รีเซต

เมืองหลวงแย่แล้ว!! คนบันเทิง รณรงค์ใส่หน้ากาก เจอฝุ่นพิษ PM 2.5 เล่นงานแล้วพี่จ๋า

เมืองหลวงแย่แล้ว!! คนบันเทิง รณรงค์ใส่หน้ากาก เจอฝุ่นพิษ PM 2.5 เล่นงานแล้วพี่จ๋า
Entertainment Report_1
31 มกราคม 2562 ( 16:31 )
2.4K

กรุงเทพฯ เข้าขั้นวิกฤต ปริมาณฝุ่นละออง เกินมาตรฐาน จนทำให้เกิดสถานการณ์ PM2.5 ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล งานนี้เหล่าคนบันเทิงไม่รอช้านอกจากออกมาปกป้องดูแลตัวเองและครอบครัวด้วยการสวมหน้ากากกันฝุ่นพิษ พวกเขายังร่วมเป็นกระบอกเสียงรณรงค์ให้ทุกคนใส่หน้ากากป้องกันฝุ่น PM2.5

เช้านี้สถานถารณ์ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล  เลวร้ายมากถึงขั้น กระทรวงศึกษาธิการ ให้สถานศึกษาในกรุงเทพมหานครทุกแห่ง และสถานศึกษาใน จังหวัดนนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม สมุทรปราการ และสมุทรสาคร ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ฝุ่นละออง PM2.5 ปิดสถานศึกษา ตั้งแต่ วันที่ 30 มกราคม 2562 เวลา 12.00 น. ถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 รวมไปถึงทางภาครัฐระดมความคิดหาทางออกทางในการลดฝุ่นละออง ท่ามกลางความกังวลของประชาชน เหล่าคนบันเทิงยังพร้อมใจกันรณรงค์ให้ทุกคนใส่หน้ากากป้องกันฝุ่น โดยเป็นแบบอย่างกระตุ้นให้ทุกคนหันมาใส่ใจตัวเอง นำทีมโดย หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาทำคลิปสอนวิธีการใส่หน้ากากให้ถูกต้อง ส่วนเช้านี้สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณก็ออกมาใส่หน้ากากกันฝุ่น พร้อมแคปชั่นให้ทุกคนปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ฝุ่นละอองในวันนี้ นอกจากนั้นยังมีคคนบันเทิงมากมายที่สวมหน้ากากป้องกันฝุ่นอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID