รีเซต

หล่อตี๋สายเปย์! ไท้ วสุวัส ควักกระเป๋าซื้อกล้อง ลั่นคุณอยากได้อะไรผมจัดให้

หล่อตี๋สายเปย์! ไท้ วสุวัส ควักกระเป๋าซื้อกล้อง ลั่นคุณอยากได้อะไรผมจัดให้
Entertainment Report_1
30 มกราคม 2562 ( 09:00 )
2.1K

ความรักมักทำให้โลกนี้เป็นสีชมพูไปหมด จนทำเอาแฟนๆ โดยเฉพาะคนโสดตายสนิท เพราะหนุ่มตี๋ไฮโซ โปรไฟล์แน่น อย่าง ไท้-วสุวัส คูหาเปรมกิจ เรียกได้เลยว่าเป็นตัวพ่อเสียจริง ไม่ว่าจะขยับไปไหน หยิบจับอะไรก็มีแต่คนเฝ้าจับตามองถึงความสัมพันธ์ แถมยังทำเอาหลายคนต้องร้องว้าวววว…เมื่อมีคนตาดีแอบเห็นไฮโซชื่อดังคนนี้ ควงสาวหน้าคม ไซต์มินิ ดินเนอร์สุดหรูอย่างลับๆ ใจกลางเมือง
> ชมไฮไลน์ You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ตอนอื่นๆ 

 

 

ซึ่งสาวคนที่ว่านี้ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน เป็นสาวล่ามจีนอิสระ ลุคหมวยอินเตอร์ อย่างสาว เจย์-วรรณกร มัณฑนาจารุ ที่ทำเอาหลายคนงุนงงว่าหนุ่มไท้จะเตรียมสละโสดหรือเปล่า เพราะเห็นว่าก่อนหน้านี้ก็แอบตกเป็นข่าวกับสาวๆ อยู่พอสมควร สงสัยว่ารายนั้นจะเป็นตัวหลอกรอคอนเฟิร์มจากเขากันอีกทีแล้วกัน ว่าคนนี้จะใช่ตัวจริงอ๊ะเปล่าาาาา? เพราะไม่ใช่ใครก็ได้นะ ที่หนุ่มไท้จะย่องเบาพาไปเดิน ช็อปจตุจักรสุดชิลและยังทุ่มทุนหนัก ซื้อกล้องราคาแพงเซอร์ไพรส์เสียอีก งานนี้สาวสไตล์หมวยๆ บุคลิกหวานๆ อย่างเจย์ ก็ครองหัวใจเค้าได้ไม่ยากเลยนะ บอกเลย!

 

 

เห็นทีหนุ่มตี๋ไฮโซของเรา จะเทใจให้ไปเต็มเปี่ยม ติดตามชมน้อนหลัง You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ได้ที่ TrueID

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID