รีเซต

คู่รักมาราธอน! แพนเค้ก-พี่หมี เคลียร์งานวันหยุด เทคิววิ่งกระชับรัก

คู่รักมาราธอน! แพนเค้ก-พี่หมี เคลียร์งานวันหยุด เทคิววิ่งกระชับรัก
Entertainment Report_1
31 มกราคม 2562 ( 18:13 )
1.3K

คู่อื่นหวานกันยังไงไม่รู้ แต่สำหรับนางเอก  “แพนเค้ก-เขมนิจ”  ขอแบ่งเวลาวิ่งกระชับรักกับแฟนหนุ่ม “สารวัตรหมี-ศักดิ์สุนทร” ไม่ว่างานจะเยอะแค่ไหน แต่เรื่องสุขภาพก็สำคัญ ได้ทั้งโมเมนต์หวานๆ รวมถึงสุขภาพที่ดีไปด้วย

> เฮงรับปี 2019 !! แพนเค้ก งานรุม เตรียมโกยทรัพย์ตลอดทั้งปี

 

 

เรื่องราวดีๆ ของนางเอกสายบุญ “แพนเค้ก-เขมนิจ” ยังมีออกมาให้ชื่นชมตลอด ตลอด แม้ว่าช่วงนี้จะงานยุ่ง เร่งถ่ายละคร 3 เรื่องรวดของช่อง True4U และลุยธุรกิจความงามแป้ง Pansy แต่ว่านางเอกคนสวยก็ยังไม่ลืมที่จะแบ่งปันเรื่องราวดีๆ เดินทางสายบุญเคลียร์คิวออกงานการกุศลอยู่เป็นประจำ ล่าสุดเจ้าตัวก็ตั้งเป้าเคลียร์งานเกือบทุกเสาร์-อาทิตย์ หันมาเป็นนักวิ่งมาราธอน จับมือกับหวานใจ “สารวัตรหมีหมี-ศักดิ์สุนทร” เดินสายวิ่งทำความดีตามองค์กรต่างๆอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ทางวิบากแค่ไหน “สาวแพน” ก็วิ่งสู้ฟัด เป็นตัวอย่างที่ดีให้เยาวชน และ จัดสรรเวลาว่างให้เกิดประโยชน์อย่างถูกต้อง จนตอนนี้โลกโซเชี่ยลต้องชื่นชมให้ “สาวแพน” เป็นนักวิ่งสายบุญคนต่อไป ที่จะเจริญรอยตามไอดอลลมกรด “พี่ตูน บอดี้สแลม” ขยันผุดโครงการดีๆเพื่อประเทศชาติคนถัดไป เห็นความตั้งใจของคู่รัก “น้องแพน-พี่หมี” ที่ขยันกันจับมือวิ่งช่วยชาติหวานกลางถนนแบบนี้แล้ว บอกเลยว่าอิจฉาตาร้อนซะจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID