รีเซต

น่ารักดี! ฟลุค โบ พร้อมหน้า 2 ครอบครัวสุขสันต์ เลิกแล้วก็คุยกันได้!

น่ารักดี! ฟลุค โบ พร้อมหน้า 2 ครอบครัวสุขสันต์ เลิกแล้วก็คุยกันได้!
Entertainment Report_2
1 กุมภาพันธ์ 2562 ( 16:10 )
1.8K

จะมีซักกี่บ้านที่เลิกรากันแล้ว มีครอบครัวใหม่ แต่ความสัมพันธ์ยังดีเหมือนเดิม ต้องยกให้ครอบครัวสุขสันต์ ของ “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” กับ “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” อดีตคู่สามีภรรยาที่แต่งงานและเลิกรากันแต่ยังคงมีความรู้สึกที่ดีต่อกันเสมอ มีทายาทด้วยกัน 1 คนคือ “น้องอชิ” สองจะมีครอบครัว นัดกินข้าวและปาร์ตี้กันบ่อยมากเช่นกัน

 

 

เป็นครอบครัวสุขสันต์ หรือ โบจะเรียกครอบครัวนี้ว่า หรรษาแฟมิลี่ เห็นภาพน่ารักกันจนชินตาเลิกราแล้วก็ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน ฟลุค คบ “นาตาลี เจียรวนนท์” ส่วนโบ แต่งงานใหม่ กับ “แบงค์ กฤชพล เศวตนันท์” แต่งงานแล้วและกำลังพยายามพบแพทย์เพราะอยากมีทายาทด้วยกัน แต่โมเมนต์ครอบครัวของทั้งสองฝั่ง อบอุ่นเสมอ นั่งกินข้าว ปาร์ตี้ และเที่ยวด้วยกัน เป็นครอบครัวน่ารักและลงตัวมากจริงๆ ซึ่งปัจจุบันน้องอชิลูกชายของโบกับฟลุคอายุ 15 แล้ว ฉายแววหล่อ ซึ่งทั้งสองสลับกันเลี้ยงลูก น้องอชิมีความสุข และอบอุ่นมากจริงๆ และเข้ากันได้ดีกับนาตาลีและแบงค์อีกด้วย

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา bo_achi

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID