รีเซต

ก็หมวยนี่คะ!! เช็คลิสต์ 10 สาวหมวยสุดแซ่บ สะท้านโลกันต์

ก็หมวยนี่คะ!! เช็คลิสต์ 10 สาวหมวยสุดแซ่บ สะท้านโลกันต์
Entertainment Report_1
3 กุมภาพันธ์ 2562 ( 13:00 )
28K

เข้าช่วงเทศกาลตรุษจีน พาให้นึกถึงดารา นักแสดงสาวๆ ในวงการฯ ที่สวย หมวย แซ่บแบบถึงพริกถึงขิง บางคนบอกว่าแค่ขาวก็มีชัยไปกว่าครึ่ง แต่พวกเธอเหล่านี้ไม่ได้มีดีแค่ขาว แต่พวกเธอออร่าความงามจับ แถมเรื่องความสามารถก็ไม่เป็นสองรองใคร วันนี้ TrueID เลยอาสาชวนแฟนๆ ไปส่อง 10 สาวหมวยคนบันเทิงสายแซ่บกัน

>> 8 สาวคนบันเทิง แต่งสวยเย้ายวนใจต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2019

 

1. คริส หอวัง
เริ่มที่สาวหมวยสุดแซ่บอันดับต้นๆ ของวงการฯ “คริส” ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามองไปซะหมด ส่วนเรื่องคอสตูมการแต่งตัวออกงานแต่ละครั้งของเธอนั้น จัดว่าเด็ด!

 

 

2. พลอย หอวัง
ส่วนคนน้องอย่าง “พลอย” บินไปร่ำเรียนสายแฟชั่นมาถึงเมืองนอกเมืองนา ทั้งชีวิตจริงและชีวิตการทำงานจะมาแต่งตัวไก่กาก็ไม่ได้ เสียชื่อเจ้าแม่สายแฟ(ชั่น)หมด

 

 

 

 

3. ซอ จียอน
ขยับมาที่สาวกิมจิหน้าหมวย “จียอน” ที่พักหลัง ความแซ่บยิ่งทวีคูณขึ้นทุกวัน มีความเซ็กซี่แบบไม่เกรงใจสายตาหนุ่มๆ ระวังหนุ่มคนสนิทกดไฟแดงนะจ้ะ

 

 

 

 

4. มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ
จากเด็กสายวัยรุ่นในวันนั้น คือหมวยแซ่บซี๊ดปรี๊ดปร๊าดในวันนี้ “มายด์” พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้ว ต่อให้หน้าหมวยแค่ไหน ก็เซ็กซี่ได้ ยิ่งบวกกับผิวขาวเหมือนหยวกกล้วยแล้ว หนุ่มๆ เคลิ้มกันไปสิ

 

 

 

5. ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง
ด้านสาวหมวยลุคอินเตอร์ “ต้าเหนิง” ก็แซ่บไม่เบา หลังๆ นี่การแต่งตัวเรียกว่าจัดจ้านทุกย่านเหมือนกัน เพราะเป็นคนชอบแต่งตัวจึงขออัพอึ๋มเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัว กล้าทำกล้ารับแบบนี้ รักตายเลย

 

 

 

6. เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร
นี่ก็เป็นสาวหมวยในดวงใจของหนุ่มๆ ทั้งประเทศอีกคน “เมย์” ที่ทั้งสวยทั้งเก่ง แต่ไม่เคยสมหวังในรักซักที ตอนนี้ก็เลยขอโสดแบบสวยๆ ให้ผู้ชายเสียดายเล่น

 

 

 

 

 

7. ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์
ด้าน “ปันปัน” ที่โตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว ดูได้จากสกิลการแต่งตัวที่นับวัน ความเซ็กซี่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นหมวยแซ่บอีกคนของวงการฯ จ้า

 

 

 

 

 

8. ไดอาน่า จงจินตนาการ
ส่วนคนนี้ “ได๋” แทบจะเป็นสาวหมวยคนบันเทิงในตำนานเลยก็ว่าได้ เพราะเธอคือคนแรกๆ ที่ทำให้เทรนด์สาวหมวยในวงการฯ มีโอกาสได้รับงานมากขึ้น ทุกวันนี้เธอยังดูเด็กเหมือนสต๊าฟไว้เลยทีเดียว

 

 

 

 

 

9. ทับทิม-มัลลิกา จงวัฒนา
ฟากแม่หม้ายยังสาว “ทับทิม” เป็นหมวยอีกคนที่ฮอตไม่เบา แว่วว่าหนุ่มๆ แอบขายขนมจีบหัวไม่วางหางไม่เว้น ก็น่ารักแกมเซ็กซี่แบบนี้ เป็นใครก็รัก

 

 

10. ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์
ปิดลิสต์สาวหมวยสุดแซ่บที่ “ดิว” แซ่บตัวแม่ เซ็กซี่ตัวจริงไม่ใช้แสตนด์อิน บวกกับผิวขาวเนียนด้วยแล้ว ทำให้ดิวกลายเป็นหมวยทรงเสน่ห์อันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงไปเลยจ้า

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม crishorwang, paloyh, queengyeon, mind_napasasi, thanaerngnin, maypitchy, punpun_sutatta, ladydna, tubtimofficial, duearisara

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID