รีเซต

แค่เพื่อนค่ะพ่อ!! 5 นางเอกสาวที่มาพร้อมกลิ่นความรัก รอเจ้าตัวฟันธงสถานะ

แค่เพื่อนค่ะพ่อ!! 5 นางเอกสาวที่มาพร้อมกลิ่นความรัก รอเจ้าตัวฟันธงสถานะ
Entertainment Report_1
3 กุมภาพันธ์ 2562 ( 15:30 )
19.3K

เห็นหลายต่อหลายคู่ในวงการฯ รวบรวมความกล้า ออกมาเปิดตัวเปิดใจว่าตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แฟนๆ ก็ยินดีกับรักครั้งนี้กันถ้วนหน้า แต่ก็มีอีกหลายคู่เช่นกันที่ดูกี่ทีก็สนิทสนมเกินเพื่อน แต่ก็ไม่เคยออกมาเผยสถานะความสัมพันธ์จริงๆ ซักที เลยกลายเป็นคนสนิทในวงการฯ ส่วนอนาคตไม่รู้ ต้องรอลุ้นกันต่อไป จะเป็นใครกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

 

 

1. ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์
สตาร์ทที่ “ณิชา” หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการฯ ก็มีข่าวว่าสนิทสนมกับพระเอกคู่จิ้น “โตโน่” เป็นพิเศษ ทั้งคู่เคยออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ดูยังไงมันก็มีกลิ่นความรักเตะจมูก เพื่อนๆ คิดเหมือนกันมั้ยเอ่ย

 

 

 

 

2. คารีสา สปริงเก็ตต์
ส่วนสาวมั่น “คารีสา” ที่ช่วงนี้ดูเหมือนสนิทสนมกับนักแสดง ศิลปินสุดเซอร์รุ่นพี่อย่าง “เป้ อารักษ์” เป็นพิเศษ ถึงไม่ค่อยมีรูปคู่ลงด้วยกัน แต่ก็มักจะมีภาพอารมณ์เกมส์โฟฮันท์ให้เราจับผิดอยู่เสมอ แต่จะว่าไปถ้ารักกันก็เปิดเถอะจ้า คงเชียร์ทั้งประเทศ

 

 

 

 

 

3. แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล
ด้วยความที่ต่างคนต่างโสดทั้งคู่ แถมบังเอิญมีไลฟสไตล์ที่ตรงกัน ชอบอะไรเหมือนกัน เลยทำให้คนจับตามอง “แก้ว-โทนี่” ไม่คลาดสายตา เพราะเห็นทั้งคู่ชอบไปไหนมาด้วยรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ อยู่บ่อยครั้ง อย่างนี้ต้องรอติดตามตอนต่อไปจ้า

 

 

 

 

4. จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี
ถึงแม้จะเคยเป็นข่าวใหญ่มาครั้งหนึ่งแล้ว กระทั่งฝ่ายชายเคลียร์ตัวเองสำเร็จ ทำให้ “จ๋า” ยอมใจอ่อนให้หนุ่มนักธุรกิจ “ตุ๊” เข้ามาลองคุยด้วยกันอีกครั้ง แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน เพราะเหมือนเป็นการนับหนึ่งใหม่ แถมต้องใช้เวลาให้มากกว่าครั้งก่อนด้วยจ้า

 

 

 

 

5. เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์
ส่งท้ายกับคู่จิ้น “เชียร์-เต้ย” ที่ดูยังไงเคมีก็เข้ากันสุดๆ แต่ไม่รู้ว่าจะลุ้นขึ้นหรือไม่ เพราะทั้งคู่ดูสนิทกันก็จริง แต่ไม่มีวี่แววว่าจะสปาร์คกัน แถมยืนยันมีเพียงสัมพันธ์คนสนิทก็เท่านั้นเอง แฟนๆ คงต้องร้องเพลงรอต่อไปนะจ้ะ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม nychaa, carissa_spg, kaewjarin, vj_ja, cheerny14, paearak

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID