รีเซต

อุ้ม ฉลองวันเกิด 36 ปี สามีเซอร์ไพรส์จ้างแร็ปเปอร์โชว์ พร้อมดอกไม้เงินช่อโต (มีคลิป)

อุ้ม ฉลองวันเกิด 36 ปี สามีเซอร์ไพรส์จ้างแร็ปเปอร์โชว์ พร้อมดอกไม้เงินช่อโต (มีคลิป)
Entertainment Report_1
7 กุมภาพันธ์ 2562 ( 11:45 )
1.2K

วันเกิด“อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ปีนี้ พิเศษกว่าปีไหนๆ เพราะแฟนหนุ่ม “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ จ้างนักร้อง Twopee Southside มาร้องเพลงที่ร้านอาหารพร้อมช่อดอกไม้ที่ทำจากเงินสดช่อโตๆ ทำเอาสาวอุ้มปลื้มจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่

 

 

ใกล้คลอดแล้วสำหรับนางร้ายสาวสุดแซ่บ “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ที่กำลังตั้งท้องป่องอยู่ หลังจากเลือกใช้ชีวิคกับสามีอย่างแฮปปี้ที่เชียงใหม่ ล่าสุด “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” สามีของเธอจัดวันเกิดฉลองล่วงหน้า ให้เธอพร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษจากนักร้องในดวงใจ ทำเอาสาวอุ้มแฮปปี้จนบรรยายไว้ผ่านไอจีว่า

 

 

“เมื่อคืนเกิดเหตุการณ์ Surprise จากสามี สามีจัดงานวันเกิดล่วงหน้าแบบมากๆก่อนวันเกิดจิงๆ 5เมย. เราไม่รู้ตัวเลยสักเรื่อง พี่บอลเกณฑ์เพื่อนสนิทครอบครัวมาจากกทม. เพื่อจัดงานให้ล่วงหน้า ที่Surprise หนักสุดๆคือ สามีจ้าง Concert Southside มาเพราะพี่บอลรู้ว่าแม่ปลื้ม @twopee มากๆๆๆๆ อิแม่นี่ทั้งกรี๊ดทั้งเต้นทั้งร้องจนลืมว่าตัวเองท้องไปเลย นอกจาก โต้งทูพี จะมาเล่นคอนเสริต์แล้ว สามียังหอบช่อดอกไม้เงินที่แม่เคยพูดเล่นๆไว้ขอเป็นของขวัญมาให้อีก ขอบคุณที่รัก @kritsana.ball ที่เสมอต้นเสมอปลายตลอดเวลาที่ผ่านมา อุ้มโชคดีที่มีสามีที่ดีและรักอุ้มขนาดนี้ งานเมื่อคืนประทับใจมากเหลือเกินค่ะ ถามพี่บอลว่าทำไมถึงจัดล่วงหน้านานขนาดนี้ พี่บอลบอกว่าเพราะถ้าจัดวันเกิดจริงกลัวแม่จะไม่สนุกไม่เต็มที่ เพราะใกล้คลอดแล้ว เลยอยากจัดเพื่อให้แม่ได้สนุกสุดๆ เหมือนงานวันเกิดในปีแรกที่พี่บอลได้มาร่วมวันเกิดในฐานะแฟนคลับ พูดเลยว่าสามีคนนี้แม่รักและหวงมากห้ามชะนีหน้าไหนมาแตะเด็ดขาดนะ ขอบคุณนะคะคนดีของน้อง #แม่ขอลงรูปรัวๆนะ #คลิปตอนsurpriseกำลังจะมารอดูน้า”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

Clip Surprise Pre Bd party Part1 มาแล้นค่า ตัดสั้นๆให้ดูก่อนไว้รอชมตัวเต็มๆได้ใน Youtube Abcd Family นะค่า Cr 🎬 @googets

โพสต์ที่แชร์โดย Aum Lukkana. (@lukkanaaum) เมื่อ

 

>>น่ารัก! อุ้ม ควง บอล เข้าคอร์สฝึกเลี้ยงลูก น่าเอ็นดูซ้อมอาบน้ำเปลี่ยนผ้าอ้อม!

>>แม่แซ่บยันคลอด! อุ้ม ลักขณา อวดบิกินีตัวจิ๋ว ส่องคนท้องหน้าผ่องเวอร์!

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา lukkanaaum

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID