รีเซต

คลั่งสาวจุฬาฯ นิกกี้ ตกหลุมพลางสาวหมวย เรียนเก่ง!

คลั่งสาวจุฬาฯ นิกกี้ ตกหลุมพลางสาวหมวย เรียนเก่ง!
Entertainment Report_1
8 กุมภาพันธ์ 2562 ( 15:07 )
1.3K

เอ่ยชื่อ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ทุกคนจะนึกถึงภาพของนักแสดงและพิธีกรหนุ่มหล่อ หน้าทะเล้น อารมณ์รั่วๆ แต่จริงๆ ใครจะรู้ว่าในมุมของการใช้ชีวิตของหนุ่มคนนี้ก็มีการวางแผนในการใช้ชีวิตที่ดีอยู่เหมือนกัน โดยทางรายการ You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ก็มีโอกาสได้พูดคุยกับ นิกกี้ เด็กหนุ่มที่ไม่ควรมองเขาเพียงแค่ภาพลักษณ์ภายนอกจริงๆ ทั้งเรื่องการคบหากับผู้หญิง ที่แม้ว่าก่อนหน้านี้หลายคนอาจจะเคยได้ยินกิตติศัพท์ความเจ้าชู้ของเขามาบ้างแล้ว แต่เห็นทีว่าการเลือกสาวของเขาก็ใช่ว่าจะเล่นๆ เพราะเขาคัดสรรมาอย่างดีว่า

 

 ‘ผมจะชอบคุยกับเด็กเรียน เติมเต็มชีวิตการศึกษาของผม ยิ่งเป็นเด็กจุฬาฯ เรียนเก่งๆ คนอื่นๆ อาจจะมองว่าเฉยๆ แต่สำหรับผมจะสวยมาก สเปกเป็นแบบนี้’ เรียกได้ว่าถ้าสาวไหนเรียนไม่เก่งก็ต้องหลีกทางไปก่อนนะคะ แต่จะมาเงียบๆ มุ๊งมิ๊งๆ อย่างเดียวก็คงจะไม่เร้าใจหนุ่มลุคแบดบอยด์อย่างนิกกี้สักเท่าไหร่นะ

 

 

เมื่อสาวโสดหน้าหมวยในรายการโผล่ขอล็อคเอ้าท์ทันที เมื่อหนุ่มนิกกี้ประกาศชัดกลางรายการว่า ‘ผมชอบดูเว็บโป๊ ถ้ามีแฟนก็ไม่อยากให้เช็คโทรศัพท์’ ทำเอาสาวเจ้าตัวขอบาย! งานนี้หนุ่มนิกกี้ยอมไม่ได้ ที่จะมีสาวมาปฏิเสธต่อหน้าต่อตาแบบนี้ บอกได้เลยว่าทั้งเขิล ทั้งอาย ดูเหมือนว่าหนุ่มนิกกี้ก็อยากเอาชนะ และต้องมาเจอกับสาวใจเด็ด เขาจะตามหาคู่เดตสำเร็จไหมล่ะคะคุณผู้ชม!!! ตามไปให้กำลังใจหนุ่มอารมณ์ดี รอติดตาม รายการYou Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์  ได้ที่ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 20.15 น. และดูย้อนหลังที่ แอปทรูไอดี

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID