รีเซต

แพ้สาวผิวขาว!! นิกกี้ ณฉัตร เผยสเปคสาวในฝัน ขอหมวยๆ นวดเก่งยิ่งชอบ

แพ้สาวผิวขาว!! นิกกี้ ณฉัตร เผยสเปคสาวในฝัน ขอหมวยๆ นวดเก่งยิ่งชอบ
Entertainment Report_1
11 กุมภาพันธ์ 2562 ( 10:29 )
2K

ทำความรู้จัก  นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ พิธีกรรายการ รถโรงเรียน School Rangers ดูเป็นหนุ่มอัธยาศัยดีขนาดนี้ แต่สถานะปัจจุบันยังโสด สาว ๆ คนไหนที่ปลื้มหนุ่มคนนี้อยู่ไปทำความรู้จักกับเขาให้มากขึ้นกันค่ะ ขอแอบบอกก่อนเลยว่าเขาจะมาเผยสเปคสาวที่ชอบด้วยนะคะ ลองไปดูสิว่าจะตรงกับสาว ๆ ข้อไหนบ้าง

 

 

นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการประกวด LG Star Talent จากนั้นมาก็เริ่มมีผลงานพิธีกร โดยเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการได้เป็นพิธีกรในรายการ O:IC ตามมาด้วยรายการรถโรงเรียน High School Reunion, ซุป’ตาร์ พาตะลุย, รถโรงเรียน School Rangers และ ไทยทึ่ง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีงานแสดงอีกมากมาย ทั้งละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ มิวสิควิดีโอ นอกจากนี้เขายังเป็นพี่ชายของเม้าส์ อดีตบอยแบนด์วงบี-โอ-วายด้วย หลาย ๆ คนชอบคิดว่า เลโอ เมาส์ และนิกกี้ คือพี่น้องกัน จริงๆ แล้ว เลโอคือเพื่อนสนิทของทั้ง นิกกี้และเมาส์

 

 

สเปคสาวโดนใจของนิกกี้
รูปลักษณ์ภายนอก สาวขาวสวยหมวย มักจะดึงดูดสายตา และเสียงเต้นของหัวใจของหนุ่มนิกกี้ให้ตึกตักได้อยู่ตลอด หากถามถึงคุณสมบัติข้ออื่นนอกจากหน้าตาแล้ว นิกกี้เผยว่า ชอบผู้หญิงนวดเก่ง เพราะเขาเสพติดการนวดมาก ๆ นอกจากนี้ยังชอบคนฉลาดเรียนเก่ง และมีนิสัยเรียบร้อยแบบแม่ศรีเรือน

 

 

ตัวตนของผู้ชายอารมณ์ดี มีมุมเหลวไหล
นอกจากความน่ารักอารมณ์ดีที่ได้เห็นกันนั้น หนุ่มนิกกี้ก็มีมุมเหลวไหล ๆ อยู่บ้าง เช่น ชอบดูหนังโป๊ ชอบดูบอลมาก ๆ กับแฟนถ้ามีจะเป็นคนที่ชอบจู้จี้กับแฟน มีกฎห้ามเยอะ บางครั้งก็ชอบโกหกแฟน แต่ก็ไม่เคยโกหกได้สำเร็จนะ! (น่าไว้ใจมั้ยเนี่ย) ลองมาติดตามกันค่ะว่า ถ้าให้หนุ่มนิกกี้เลือกไปเดทกับสาวได้ใน 1 วัน เขาจะเลือกสาวคนไหนไปเดทด้วย จะได้สาวขาวสวยหมวย และนวดเก่งเหมือนที่ตั้งสเปคไว้หรือเปล่า?
ติดตามได้ในรายการ  You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ที่ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 20.15-21.45 น. และ ดูย้อนหลังที่ แอปทรูไอดี

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา nickynachat

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID