รีเซต

เรยามาเอง! ชมพู่ ควง น็อต ออกงาน ขำกระแสแฮชแท็กดัง ฟ้ารักพ่อ!

เรยามาเอง! ชมพู่ ควง น็อต ออกงาน ขำกระแสแฮชแท็กดัง ฟ้ารักพ่อ!
Entertainment Report_2
11 กุมภาพันธ์ 2562 ( 17:15 )
2.7K

เรียกว่ารับทรัพย์เข้ากระเป๋าภรรยา น่ารักทั้งคู่เมื่อ “น็อต วิศรุต” กับ “ชมพู่ อารยา” รับงานโฆษณาด้วยกันกับยาสีฟันยี่ห้อหนึ่ง กระแสแฮชแท็กดัง #ฟ้ารักพ่อ จากละคร ดอกส้มสีทอง ของเรยามาแรง ตัวจริงของชมพู่ ที่เคยแสดงไว้ กลับมาดัง ชมพู่มองว่าเป็นเรื่องตลกๆ ในยุคโซเชียลมากกว่า ส่วนตัวไม่ซีเรียสและแยกแยะได้

 

 

เรียกว่ารับทรัพย์และอินเนอร์นักแสดงมาทั้งบ้าน ฟ้ากับพ่อของฟ้าตัวจริงอย่าง “ชมพู่ อารยา” ออกงานพร้อมสามีน็อตวิศรุต แม้ไม่ใช่สายการเมือง เมื่อถูกถามถึงกระแสผู้สมัครคนดังในโลกโซเชียลกับกระแส #ฟ้ารักพ่อ และมีภาพตัดต่อไปใช้ในทางการเมืองบ้าง แถมกระแสละครกลับมาดังอีก ชมพู่เผยสั้นๆว่า … ชมมองว่าเรื่องตลกๆ เราอยู่ในยุคดิจิทัล คิดเสียว่าเรายังไม่ถูกลืม ชมไม่ได้ซีเรียส ชมมองแยกกัน และตัวชมเองก็ไม่ใช่คนสายที่จะออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องแบบนี้มากมาย มองเป็นเรื่องตลกๆ ค่ะ”… ฟ้ากับพ่อ ซึ่งหมายถึงสามี ออกงานตอนนี้น็อตยิ้มและให้สัมภาษณ์เก่งขึ้นมาก แถมยังประกาศอยากได้ลูกสาวเพิ่ม ส่วนชมพู่ขอเลี้ยงสองแฝดอย่างน้องสายฟ้าและน้องพายุไปก่อน ส่วนกระแสย้ายช่อง ยืนยันว่าอายุขนาดนี้คงไม่ได้อยากมีสังกัดแล้ว พร้อมแจงสัญญายังอยู่กับช่อง 3 อยู่ ส่วนจะมีใครติดต่อมาหรือไม่นั้นต้องถามผู้จัดการส่วนตัวอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา hwanjeabjeab , honeymoontravelmagazine

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID