รีเซต

รักนี้ไม่มีกั๊ก!! ส่องโมเมนต์หวาน เจษ-วิว หลังเปลี่ยนสถานะจากคนรู้จักเป็นคนรู้ใจ

รักนี้ไม่มีกั๊ก!! ส่องโมเมนต์หวาน เจษ-วิว หลังเปลี่ยนสถานะจากคนรู้จักเป็นคนรู้ใจ
Entertainment Report_1
12 กุมภาพันธ์ 2562 ( 11:08 )
2.7K

ออกมายอมรับแมนๆ ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ งานนี้ “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” พระเอกหนุ่มช่องวัน31 ออกมาตอบสื่อเรื่องความรักครั้งใหม่กับนางเอกสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย”  หลังจากทั้งคู่ครองสถานะโสดมาสักพักพอได้ทำงานด้วยกัน และเจอกันบ่อยขึ้นดูแลเทคแคร์กันดีตอนนี้เลยขอเปลี่ยนสถานะเป็นคนรู้ใจ

 

 

ล่าสุดงานบวงสรวงละคร ทะเลริษยา ที่รวบรวมเหล่านักแสดงมากความสามารถเข้าพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยก่อนจะเตรียมออนแอร์ในเร็วๆ นี้ งานนี้เหล่านักข่าวบันเทิงเลยมีโอกาสได้ไปสัมภาษณ์ 2 นักแสดงนำอย่าง เจษ-เจษฎ์พิพัฒ และ วิว วรรณรท ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ พอเจอทั้งคู่พร้อมกันเลยต้องของถามให้หายสงสัย โดยทั้งคู่ก็ยอมรับว่ากำลังคบกัน และไม่ได้ปิดแต่อย่างไร หลังจากลงภาพคู่กันบ่อยขึ้นหลายคนก็ตั้งคำถาม พอมีคนถามก็จะตอบตรงๆ สาววิวยังออกปากชมว่า เจษ เป็นคนขยันทำงาน จริงจังกับสิ่งที่ทำและที่สำคัญเป็นคนน่ารักคนหนึ่ง ส่วนคุณแม่ของเธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะตั้งแต่คบกันยังไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ตามไปความน่ารักของคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงกันเลย

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรมดารา villwannarot, jesjpp

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID