รีเซต

โอตะรอเลย! จ๋า ยศสินี โพสต์ให้รอลุ้นหลังจีบ จ๋า bnk48 เล่นละคร!

โอตะรอเลย! จ๋า ยศสินี โพสต์ให้รอลุ้นหลังจีบ จ๋า bnk48 เล่นละคร!
Entertainment Report_1
12 กุมภาพันธ์ 2562 ( 14:26 )
2.9K
1

ทำเอาเหล่าโอตะเซอร์ไพรส์กันยกใหญ่  เมื่อผู้จัดคนเก่ง จ๋า ยศสินี ณ นคร แห่งค่ายเมคเกอร์ วาย ลงภาพคู่  จ๋า ณปภัช วรพฤทธานนท์ หรือ จ๋า BNK48  หนึ่งในสมาชิกไอดอลชื่อดังในตอนนี้  ส่งสัญญาณว่า น้องจ๋า อาจจะร่วมแสดงในละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ (my secret bride) ที่แสดงนำโดย เกรท วรินทร และ เก้า สุภัสสรา เพราะในรูปมีแฮชแท็กละครเรื่องนี้อยู่ด้วย

 

 

จ๋า ยศสินี ณ นคร ผู้จัดคนเก่งถึงกับเก็บอาการไว้ไม่อยู่ เมื่อได้ถ่ายรูปกับ จ๋า ณปภัช วรพฤทธานนท์ หรือ น้องจ๋า BNK48 หนึ่งในสมาชิกไอดอลชื่อดัง BNK48 งานนี้เจ้าตัวยังแอบแย้มว่า น้องจ๋าอาจจะมาร่วมแสดงใน เขาวานให้หนูเป็นสายลับ (my secret bride) ที่แสดงนำโดย เกรท วรินทร และเก้า สุภัสสรา โดยผู้จัดคนเก่งลงภาพพร้อมแคปชั่นว่า “อย่าเก็บตังพี่ พี่จับแขน ไม่ได้จับมือ #ฮือออออ #ผู้จัดอยากหวีดแต่ต้องคีพลุก #BNKมาทำอะไร #ครูทรายจากวัยแสบมาทำอะไร #คิคิคิ #สนุกจัง #จ๋าจ๋าจ๊ะ #MySecretBride” งานนี้คงต้องลุ้นต่อไปว่า น้องจ๋า BNK48 จะมารับบทอะไรในเรื่องละครนี้

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา yossiebistro, jaa.bnk48officia

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID