รีเซต

เสือไม่สิ้นลาย!! นิกกี้ ณฉัตร หลุดหื่น ย่องพาสาวเดท เข้าห้อง!

เสือไม่สิ้นลาย!! นิกกี้ ณฉัตร หลุดหื่น ย่องพาสาวเดท เข้าห้อง!
Entertainment Report_1
12 กุมภาพันธ์ 2562 ( 15:39 )
2.9K

มุ้งมิ้งไปอีก สำหรับหนุ่มหน้าทะเล้น อัธยาศัยดี  นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์  ที่สร้างรอยยิ้มให้คนที่ได้อยู่ใกล้เสมอ สาวๆ คนไหนที่ปลื้มเขาคนนี้อยู่ ขอแอบบอกก่อนเลยว่าต้องผิดหวังกันไปเป็นแถว เพราะล่าสุดหนุ่มนิกกี้ ขอควงสาวสวยไปเดินเล่นช้อปปิ้ง หม่ำข้าวด้วยกันสองต่อสองแล้วล่ะจ้า และด้วยรูปลักษณ์ภายนอกของสาวขาวสวยหมวย มักจะดึงดูดสายตา และเสียงเต้นของหัวใจของหนุ่มนิกกี้ให้ตึกตักได้อยู่ตลอด หากถามถึงคุณสมบัติข้ออื่นนอกจากหน้าตาแล้ว

>>นิกกี้-ณฉัตร พาเที่ยวสุดหวาน นั่งเรือยอร์ช ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

>>แพ้สาวผิวขาว!! นิกกี้ ณฉัตร เผยสเปคสาวในฝัน ขอหมวยๆ นวดเก่งยิ่งชอบ

 

นิกกี้เผยว่า ‘ชอบผู้หญิงนวดเก่ง เพราะเขาเสพติดการนวดมากๆ นอกจากนี้ยังชอบคนฉลาดเรียนเก่ง และมีนิสัยเรียบร้อยแบบแม่ศรีเรือนอีกด้วย’ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยได้ยินกิตติศัพท์ความเจ้าชู้ของหนุ่มคนนี้มาบ้างแล้ว แต่เห็นทีว่าสาวคนนี้คงจะกำหลาบอยู่หมัด เพราะเรียกได้ว่าสาว กัสเบลล์-อังสุมา คนนี้ ก็เข้าขั้นเป็นสาวในสเปกอยู่เหมือนกัน ก็เธอทั้งโก๊ะ ทั้งแก่น สมกับหนุ่มของเราขนาดนี้ จะไม่เหมาะสมได้อย่างไร

 

 

แหม!! เสือจะสิ้นลายก็คราวนี้แหละ เพราะล่าสุดทั้งคู่ได้ออกเดทกันสุดโรแมนติก และกลายเป็นประเด็นฮอตขึ้นมาอย่างร้อนแรง เมื่อหนุ่มนิกกี้จู่ๆ ก็ลากสาวคนนี้เข้าห้อง!!! ทำเอาสาวเจ้าตัวถึงกับตกใจ ว่าหนุ่มนิกกี้จะทำอะไรหรือเปล่า ที่แท้ก็แค่พาไปเปลี่ยนเป็นเสื้อคู่แบ๊วๆ ออกเดทอย่างหวานฉ่ำ บอกเลยว่าทำเอาทั้งคู่ต่างพากันเขิล แถมหนุ่มนิกกี้ยังเผยอีกว่า อยากให้เดทของเขาในวันนี้เป็นเดทที่พิเศษสำหรับกัสเบลล์อีกด้วย ใครว่าหนุ่มทะเล้นจะไม่มีมุมโรแมนติก ไม่เชื่อก็ต้องลองสัมผัสกันเองนะจ๊ะ ติดตามย่อนหลังรายการ  You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ได้ที่ แอปทรูไอดี หรือติดตามชมได้ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15-21.45 น ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID