รีเซต

เกาะติด ชมพู่ อารยา กับแฟชั่นพรมแดง คานส์ 2014 (คลิป)

เกาะติด ชมพู่ อารยา กับแฟชั่นพรมแดง คานส์ 2014 (คลิป)
19 พฤษภาคม 2557 ( 15:42 )
50.8K

เกาะจอรอชมแฟชั่นพรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์ ปี 2014 กับการร่วมงานอีกครั้งของนางเอกสาว ชมพู่ – อารยา ไปชมกันได้เลย

เปิดโฉมกันแล้วสำหรับชุดราตรีเดินพรมแดงในคืนนี้ของสาว ชมพู่-อารยา ซึ่งวันนี้มาในชุดของ Zac Posen ฟูฟ่อง สวยสง่าบนพรมแดงเช่นเคยค่ะ 


Clip ชมพู่ฝากติดตามและให้กำลัง (วันที่ 2)

ก่อนจะไปเกาะขอบพรมแดงในคืนนี้ มาอัพเดทภาพในวันสบายๆ ของสาวชมพู่กันหน่อยดีกว่า



สวย สง่าจริงๆ ซึ่งชุดราตรียาวที่ชมพู่สวมเดินพรมแดงในวันนี้ เป็นชุดจากแบรนด์ Kaufman franco




แถมงานนี้ความสวยของสาวไทยยังโดดเด่นเข้าตามหาชน 
คะแนนโหวตนำลิ่ว ในการโหวต ชุดราตรีที่สวยที่สุดในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประจำวันที่ 8 กองเชียร์สาวไทยและแฟนๆ ชมพู่ ร่วมแรงเชียร์พร้อมโหวตให้ชมพู่กันได้ที่ redcarpet-fashionawards.com


ชมพู่ โพสอินสตาแกรม ขอบคุณ “Thank you everyone for making me so happy #ขอบคุณทุกคนนะคะ”



 

เตรียมอวดโฉมบนพรมแดง กับเทศกาลหนังเมืองคานส์เป็นครั้งที่2 ประจำปี2014 ระหว่างวันที่ 18-25 พ.ค.นี้ สำหรับ ชมพู่-อารยาแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ จากลอรีอัล ปารีส เมกอัพ ที่ครั้งนี้เจ้าตัวออกมาเผยว่า ครั้งนี้ชมพร้อมมาก ยิ่งได้เคยไปสัมผัสบรรยากาศมาแล้วยิ่งทำให้รู้ว่าเราควรทำอะไรและวางตัวอย่างไร ในปีนี้ชมจะได้มีโอกาสพิเศษร่วมสร้างสรรค์ไอเดียการแต่งหน้าสำหรับเดินพรมแดงด้วยลุกส์ต่างๆ ร่วมกับเมกอัพอาร์ติสต์ชื่อดังระดับโลก

ตอนนี้ลองคิดลุกส์ไว้คร่าวๆ 3-4 ลุกส์ พอบินไปถึงที่ คานส์ ชมจะได้เจอกับ คาริม ราห์แมน ผู้เชี่ยวชาญด้านเมกอัพของลอรีอัล ปารีส ฝรั่งเศส ที่เป็นผู้ครีเอตลุกส์และแต่งหน้าให้กับพรีเซ็นเตอร์ระดับฮอลลีวู้ดและชมในงานพรมแดงเมื่อปีที่แล้วด้วย ชมอยากให้รอดูวันที่ 21 และ 23 พ.ค. ซึ่งเป็นวันที่เดินพรมแดง ว่าชมจะมาในชุดและลุกส์การแต่งหน้าแบบไหน ตอนนี้ทีมงานทุกคนทำการบ้านหนักมาก เพราะอยากให้วันนั้นออกมาดีที่สุดในฐานะตัวแทนของคนไทย เราเลยมีภาพจากงานเดินพรมแดงปี2013 ครั้งก่อนมาให้ชม ล่าสุดทาง ชมพู่-อารยา และทีมงานได้ออกเดินทางไปที่งานเมืองคานส์ ประเทศ ฝรั่งเศส พร้อมร่วมงานพรมแดงคานส์ 2014 เรียบร้อยแล้ว…..กับภารกิจวันที่2 หลังจากเดินทางมาถึง โดยมีรถลีมูซีนพร้อมคนขับรถ และบอดี้การ์ดส่วนตัวมารอรับที่สนามบิน เพื่อไปยังโรงแรมมาติเนซ ซึ่งเป็นที่พักของบรรดา ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ และดาราดังจากทั่วโลกและภารกิจสำคัญในวันนี้ ก็คือการลองชุดสำหรับงานพรมแเดงกับคุณไมเคิล สไตลลิสต์ชื่อดัง มาร่วมติดตามกันว่าปีนี้ ชมพู่ อารยาจะเฉิดฉายสะกดทุกสายตาได้ขนาดไหน ร่วมเกาะติดกระแสคานส์กับสาวชมพู่ได้ที่นี่

ภารกิจวันที่2 หลังจากเดินทางสู่คานส์

 

เดินทางออกจากเมืองไทย ลัดฟ้าสู่ ฝรั่งเศส

 
 
 
 
ขอบคุณภาพและคลิป : โดย http://www.lorealparisthailand.com / cannes2014 / อินสตาแกรม / อินเตอร์เน็ต
                     
 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety