รีเซต

กว่าจะมีวันนี้!! ก้อย รัชวิน เล่าวินาที ตูน เจ็บจนต้องพัก พร้อมขอเป็นที่พักใจให้แบบนี้ตลอดไป

กว่าจะมีวันนี้!! ก้อย รัชวิน เล่าวินาที ตูน เจ็บจนต้องพัก พร้อมขอเป็นที่พักใจให้แบบนี้ตลอดไป
Entertainment Report_1
15 กุมภาพันธ์ 2562 ( 11:17 )
2K

สาว  “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” โพสต์ข้อความถึง  “ตูน บอดี้สแลม” ในวันวาเลนไทน์ เล่าเรื่องราวตลอด 8ปีที่ผ่านมาด้วยกัน พร้อมทั้งอุปสรรคก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ กว่าจะผ่านมาได้หมอต้องสั่งให้พี่ตูนหยุดใช้เสียงเนื่องจากเส้นเสียงอักเสบ วาเลนไทน์ปีนี้สาวก้อยเลยขอให้กำลังใจแฟนหนุ่มของเขาผ่านข้อความและความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ รวมถึงขอเป็นพลัง และที่พักใจ ให้พี่ตูนตลอดไป

>>8 ปียังเหมือนเดิม! ก้อย อุ้มช่อดอกไม้เซอร์ไพรส์ ตูน อยากให้พี่สดใสเหมือนทานตะวัน (มีคลิป)

 

โดยสาวก้อยโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “คิดอยู่นานว่าจะลงภาพนี้ดีมั้ย เพราะเรื่องราวในภาพนี้มันค่อนข้างส่วนตัวมากๆ แต่คิดไปคิดมาก็ตัดสินใจ เขียนข้อความนี้ขึ้นมา 1 เดือนก่อนคอนเสิร์ตวิชาตัวเบา แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับชายในภาพนี้ … ไม่เบาเลย พี่ตูนมีปัญหาเส้นเสียงอักเสบอย่างหนัก คุณหมอสั่งงดใช้เสียง1เดือนเต็มๆ เพื่อให้คอและเส้นเสียงได้พัก ในขณะที่คอนเสิร์ตกำลังใกล้เข้ามา แต่พี่ตูนกลับไม่สามารถใช้เสียงได้อย่างใจต้องการ แม้กระทั่งเวลาซ้อม พี่ตูนก็ยังออกแรงออกท่าออกทางเต็มที่ แต่กลับไม่สามารถออกเสียงดังๆได้ คิดดูว่ามันน่าอึดอัดแค่ไหน… จนก้อยแอบคิดว่า ทุกครั้งเวลาที่พี่ตูนมีคอนเสิร์ตใหญ่ มักจะมีปัญหาสุขภาพมาให้ตกใจเสมอๆ อย่างเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ก่อนคอนเสิร์ต Bodyslam live in คราม พี่ตูนก็ประสบอุบัติเหตุหมอนรองกระดูกเคลื่อน และต้องพักงานไป1เดือน ตอนนั้นอาการก็น่าเป็นห่วงมากกก ก้อยได้แต่ภาวนาให้เค้าหายทันคอนเสิร์ตใหญ่ เพราะเป็นครั้งแรกที่Bodyslamได้ขึ้นเวทีที่ราชมังฯ ซึ่งมันคือความฝันของเค้า ทั้งหมดนี้คล้ายกับเป็นบทสอบร่างกายและจิตใจบางอย่าง ว่าสุดท้ายเค้าจะผ่านมันไปได้หรือไม่?

 

 

ย้อนกลับไปตอนวิ่งจากเบตงขึ้นไปแม่สาย วันที่เราต้องวิ่ง 150กม. ภายใน2วัน พี่ตูนได้นอนแค่ 1ชม. เพื่อจะวิ่งให้ถึงกทม. ให้ทันภายในคืนวันอาทิตย์ เนื่องจากไม่ต้องการให้เกิดรถติดเดือดร้อนคนอื่น ถ้าหากไปถึงในเช้าวันจันทร์ ก้อยจำได้ว่าคืนนั้นพี่ตูนเหนื่อยมากถึงมากที่สุด และค่า CPK ในเลือดพุ่งขึ้นสูงถึง 4000 ในขณะที่คนปกติจะอยู่เพียงหลักร้อยเท่านั้น หลังจากวันนั้น คุณหมอสั่งให้พี่ตูนหยุดพัก 2 วัน เพื่อรอให้ค่า CPK ลงแล้วจึงกลับไปวิ่งต่อ ที่เล่าเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะภาพนี้มัน remind ก้อยถึงเหตุการณ์ในวันนั้น ไม่ต่างกับภาพที่ก้อยเจอเค้านอนหมดแรง หลังการซ้อม Run Through คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย สองวันก่อนที่จะแสดงจริง และนี่คือที่มาของภาพนี้… และคือคนๆเดียวกันกับที่ร้องเพลง และเอนเตอร์เทนคนดูกว่า 60,000 ชีวิต นานเกือบ5ชม. ในวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยพลังงานที่เต็มเปี่ยม สุดทั้งตัวและหัวใจ

 

 

สำหรับก้อย พี่คือคนที่มหัศจรรย์จริงๆ อยากขอบคุณอีกครั้งที่อนุญาตให้หนูได้มาอยู่ข้างๆ ในวันที่ทุกข์และสุข วันที่หัวเราะและร้องไห้ วันที่ท้อแท้และหมดแรง ก้อยจะคอยเป็น”พลัง” และ “ที่พักใจ” ให้พี่แบบนี้ ตลอดไป… จนกว่าจะถึงวันนั้น Happy Valentine’ s Day นะคะ  ขอบคุณพี่หมี @mhee.jedsada ที่เก็บความทรงจำนี้ไว้ให้อีกครั้ง”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจี rachwinwong

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID