รีเซต

เอ้ BOTCASH ตามหาสาวรู้ใจ ใน You are my fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์

เอ้ BOTCASH ตามหาสาวรู้ใจ ใน You are my fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์
Entertainment Report_1
15 กุมภาพันธ์ 2562 ( 18:24 )
1K

ส่งท้ายรายการ You are my fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ได้อย่างสมน้ำสมเนื้อกับหนุ่มโสดมาแรงที่สุดในตอนนี้ อย่าง เอ้-สัณหภาส บุนนาค ศิลปิน/ดีเจ/โปรดิวเซอร์หนุ่มจาก BOOM BOOM CASH กลุ่มคนดนตรี ผู้บุกเบิก EDM ระดับต้นๆ ของประเทศไทย ที่มีชื่อในวงการว่า BOTCASH ทั้งยังมีดีกรีเป็นถึงแร็ปสตาร์ของวงการไทยที่กำลังโด่งดัง

 

แต่ใครจะเชื่อล่ะค่ะว่าเจ้าตัวยังโสด ไม่มีเจ้าของหัวใจ เพราะนอกจากผลงานแนวเพลงที่มียอดวิวถล่มทลายแล้ว เรื่องหน้าตา ไลฟ์สไตล์ก็ดึงสายตาสาวๆ ได้ไปหมดทั้งใจด้วยเหมือนกัน และยิ่งถ้าพูดถึงความเป็นหนุ่มแร๊ปเปอร์ สาวๆ ก็คงจะกรี๊ดกร๊าดกันไม่น้อย เพราะหนุ่มแร๊ปเปอร์เนี่ย เค้าจะมีเสน่ห์เฉพาะตัวเวลาที่ร้องเพลง ซึ่งนอกจากหนุ่มหล่อมาดเนี๊ยบที่สาวๆ ชื่นชอบแล้วหนุ่มแร็ปเปอร์ก็เป็นอีกหนึ่งสเปกของสาวๆ และดาราในวงการบ้านเราก็ไม่ต่างกันมีแฟนเป็นแร๊ปเปอร์ บางคนดูลุคแล้วไม่น่าเข้ากันได้ แต่สุดท้ายก็เข้ากันได้มากกว่าที่คิด

 

บอกเลยว่าแฟนสาวของแร๊ปเปอร์แถวหน้าของเมืองไทยแต่ละคนสวยไม่เบา แล้วงานนี้ใครจะเป็นคนที่เคมีตรงกับไปควงแขนหนุ่มซุปตาร์คนสุดท้ายของรายการ ไปเดตได้อย่างหน้าชื่นตามบาน ห้ามพลาด  รอติดตาม รายการYou Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์  ได้ที่ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 20.15 น. และดูย้อนหลังที่ แอปทรูไอดี

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID