รีเซต

รักนี้มีสตอรี่!! 7 คู่เลิฟคนดัง กับเรื่องราวสุดไฮไลท์ กว่าจะเรียกว่าสามีภรรยา (มีคลิป)

รักนี้มีสตอรี่!! 7 คู่เลิฟคนดัง กับเรื่องราวสุดไฮไลท์ กว่าจะเรียกว่าสามีภรรยา (มีคลิป)
Entertainment Report_1
28 กุมภาพันธ์ 2562 ( 15:23 )
4.1K

ผ่านพ้นเทศกาลแห่งความรักไปแบบชื่นมื่นมาก โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิงที่บางคนถือฤกษ์ดีใช้วันแห่งความรักเป็นการเปิดตัวกันซะเลย หรือบางคนความสัมพันธ์ดูเหมือนคลุมเครือ แต่ก็มาชัดเจนแจ่มแจ้งวันนี้นี่เอง True ID ขอส่งท้ายเทศกาลแห่งความรักด้วย 7 คู่รักคนดังที่กว่าจะจับมือฝ่าอุปสรรคจากคำว่าแฟนมาเป็นคำว่าสามีภรรยา แต่ละคู่มีเรื่องราวที่น่าจดจำไม่เหมือนกัน พร้อมแล้ว ตามไปดู!!

1. ซาร่า เล็กจ์ เอ็ม สืบสกุล
เป็นอีกหนึ่งคู่รักตัวอย่างของคนบันเทิง “ซาร่า-เอ็ม” ที่มั่นคงและเชื่อมั่นในความรัก และที่สำคัญทั้งคู่ต่างเป็นแฟนคนแรกของกันและกันอีกด้วย น่ารักซะไม่มี

 

 

 

 

 

2. ยุ้ย จีรนันท์ธันน์ ธนากร
ตอนรักกันใหม่ๆ ต้องบอกว่าคู่นี้ “ยุ้ย-ธันน์” กระแสแรงมาก โดยเฉพาะเรื่องมือที่สามที่ฝ่ายหญิง ถูกมองว่าเป็นมือที่สามทำรักครั้งเก่าของฝ่ายชายพัง ทั้งคู่พิสูจน์รักแท้กระทั่งจูงมือเข้าประตูวิวาห์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

 

 

3. เจี๊ยบ พิจิตตราบอย อนุวัฒน์
ฟากคู่รักทรหดอดทน “เจี๊ยบ-บอย” ที่เพิ่งแต่งงานไปหมาดๆ กว่าจะแฮปปี้เอ็นดิ้งแบบนี้ ทั้งคู่ผ่านอะไรกันมาเยอะมาก เคยถึงขั้นต้องเลื่อนแพลนวิวาห์เพื่อช่วยกันใช้หนี้เกือบ 50 ล้านก่อน

 

 

 

 

 

4. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์
ไม่ว่านางเอกอันดับต้นๆ ของวงการฯ “เจนี่” จะปลูกต้นรักกับใครก็ได้รับการสนใจมาโดยตลอด ล่าสุดเธอตกลงปลงใช้แต่งงานกับหนุ่มรุ่นน้อง “มิกกี้” เรียกว่าล้างข้อครหาที่ว่าจะไปกันไม่รอดได้แบบสบายบรื๋อ

 

 

 

 

 

5. อุ้ม ลักขณาบอล กฤษณะ
ส่วนคู่นี้ “อุ้ม-บอล” ขอลุกขึ้นยืนปรบมือให้รัวๆ โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่มีความอดทนและเชื่อมั่นในความรัก ครั้งหนึ่งสามีเคยเป็นข่าวใหญ่หน้าหนึ่ง แต่เธอใช้คำว่ารักนำทาง บทสรุปของคู่นี้จึงเข้าพิธีแต่งงานและสาวอุ้มกำลังจะคลอดลูกน้อยเร็วๆ นี้

 

 

 

 

 

6. เพลง กวิตาพัด ณัฏฐภัทร
อาจเป็นเพราะไม่ค่อยหวือหวาเรื่องความรัก เมื่อทั้งคู่ “เพลง-พัด” เข้าประตูวิวาห์ เลยทำให้คนมองว่าที่สาวเพลงรีบแต่งงาน เพราะสามีรวย แต่จริงๆ แล้วทั้งคู่คบกันมานานแล้วและมีแพลนที่แต่งงานอยู่แล้วนั่นเอง

 

 

 

 

 

7. ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์หนุ่ม ศรราม
ส่งท้ายที่คู่ของพระเอกในดวงใจตลอดกาล “ติ๊ก-หนุ่ม” ที่จู่ๆ ทั้งคู่ก็ออกมาเผยว่ากำลังคบหากัน ผ่านไปไม่นาน ทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานแบบเงียบๆ พร้อมแจ้งข่าวดีคูณสองคือภรรยากำลังตั้งท้อง ตอนนี้จึงได้เห็นทั้งคู่ลงภาพครอบครัวรัวๆ ไปเลยจ้า

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม sara_legge,m_suebsakul, yui_chiranan, thun_tanakorn, jeab_pijittra, boypeace,janienineeleven, mickey.a.np,lukkanaaum,kritsana.ball, plengkavita, mama_veeji,sornram_theappitak

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID