รีเซต

สุดเศร้า!! ป๊อป อารียา สูญเสียคุณแม่หลังป่วยมานาน

สุดเศร้า!! ป๊อป อารียา สูญเสียคุณแม่หลังป่วยมานาน
Entertainment Report_1
18 กุมภาพันธ์ 2562 ( 16:23 )
1.9K

เหล่าคนบันเทิงต่างไปคอมเมนต์ แสดงความเสียใจกับ“ป๊อป อารียา สิริโสดา” นางสาวไทยปี 2537   ที่เพิ่งสูญเสียคุณแม่ของเธอไปอย่างสงบเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งคุณแม่ของเธอป่วยมานานกว่า 10 ปี

 

 

ทำเอาสาว “ป๊อป อารียา สิริโสดา”เก็บอาการเศร้าไว้ไม่อยู่ เมื่อต้องสูญเสียคุณแม่ของเธอไปอย่างกะทันหัน งานนี้ตัวเธอเสียใจที่ไม่ได้อยู่ในวาระสุดท้ายกับคุณแม่ ก่อนหน้านี้สาวป๊อปเคยให้สัมภาษณ์ถึงอาการป่วยของคุณแม่ ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ว่า

“จริงที่แม่ไม่สบายมาระยะหนึ่ง คือตอนนั้นเค้าเป็นโรคคล้ายๆ พาร์กินสัน แต่ไม่ใช่พาร์กินสัน คือเค้าเป็นโรคสมองน้อยที่ฝ่อ มันฝ่อไปเรื่อยๆ แต่เราก็ไม่รู้ว่ามันฝ่อเพราะอะไร อารการค่อยๆ แย่ลงตั้งแต่อายุ 60 แล้ว เซบ้าง ล้มบ้าง ก็คือตอนที่วิ่งมารับโทรศัพท์ที่ห้องเค้าที่มิชิแกน ด้วยความที่เค้าวิ่งมา เค้าก็เซล้ม แล้วเค้าล้มมาเราก็ต้องพาเค้ากลับมาอยู่เมืองไทยกับเรา ตอนที่เค้าล้มก็ฟันหัก ซี่โครงร้าว แต่ด้วยความที่คุณแม่เป็นประธานวัดที่มิชิแกน ก็โทรไปที่วัด แล้วทางร้านอาหารก็พาไปโรงพยาบาล”

 

 

โดยคุณแม่ของเธอจากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่สาวป๊อป ทราบข่าวเธอก็เอาแต่ร้องไห้เสียใจ โดยเธอและครอบครัวจะจัดพิธีทางศาสนาเป็นการส่วนตัว และขอไม่รับพวงหรีดต่างๆ พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่แสดงความเสียใจกัยการจากไปของคุณแม่ของเธอ
>>ขอเลือกแม่!! ป๊อป อารียา เปิดใจ มีคนคุยมากว่า 20 ปี ขอไม่แต่งงาน เพราะแม่ยังป่วย

>>น่ารักจัง! ป๊อป อารียา จัดปาร์ตี้วันเกิด สวมกอดแม่ที่ป่วยสุดซึ้ง!

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา pop_areeya

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID