รีเซต

กรี๊ดสาวแตก!! ยูริ SNSD โผล่กดไลก์ ให้ บอย ปกรณ์ เจ้าตัวอัดคลิปอวดชาวโลก

กรี๊ดสาวแตก!! ยูริ SNSD โผล่กดไลก์ ให้ บอย ปกรณ์ เจ้าตัวอัดคลิปอวดชาวโลก
Entertainment Report_1
22 กุมภาพันธ์ 2562 ( 12:16 )
4.9K

ก่อนหน้านี้ บอย ปกรณ์ ประกาศตัวว่าคลั่งสาว ยูริ แห่งวง Girls’ Generation (SNSD) ถึงขนาดเอาตามไปกรี๊ดที่คอนเสิร์ตโบกแท่งไฟมาแล้ว และยังลงรูปคู่ที่ใส่เสื้อแบบเดียวกัน งานนี้สาวยูริเลยมาตามกดหัวใจเป็นการแสดงความรู้สึกขอบคุณแฟนคลับของเธอ เลยทำเอาหนุ่มบอยของเรากรี๊ดลั่น อัดคลิปอวดชาวโลกว่า ยูริ สาวในดวงใจมากดไลก์ให้อีกด้วย

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ฉัน จะ ไป เรียน ภา ษา เกา หลี ครับ ทุก คน ☺️☺️ #แง๊ #งื้อออออออออออออออออ ดีใจเบอร์10 #งืออออออออออออออออ #ทำตัวไม่ถูก #ดีใจหนักกว่ารอบที่แล้ว #ลอยไปถึงดาวอังคาร #งืออออออออออออออออออออออออออ☺️☺️☺️☺️☺️ @yulyulk sarang hae~~~~~~~💓💓💓 ไอ วิล เลิฟ ยู ฟอเรฟเฟ่อออออร์

โพสต์ที่แชร์โดย @ boy_pakorn เมื่อ

 

หนุ่มหน้านวดอย่างบอย ปกรณ์ นอกจากจากจะชอบสะสมโมเดลฟิกเกอร์เป็นชีวิตจิตใจ อีกหนึ่งอย่างที่ทำหนุ่มบอยคลั่งคงจะเป็นการชอบนักร้องไอดอลK-Pop ก่อนหน้านี้ยังตามไปกรี๊ด 4สาว Blackpink ที่มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย และยังออกตัวแรงๆ ว่าชื่นชอบ ยูริ แห่งวง Girls’ Generation มากๆอีกด้วย งานนี้ลงทุนหาภาพคู่ที่ใส่เสื้อยี้ห้อเดียวกัน แบบเดียวกัน พร้อมโพสต์ลงไอจีก่อนจะแท็กชื่อสาวยูริ พร้อมแคปชั่นว่า “อร๊าย #เสื้อคู่อร๊าย พี่ยูล #หันหน้าหากันด้วย แง เขิลซารางเฮย์ @yulyulk” เป็นมุมมโนน่ารักๆ ของหนุ่มบอย แต่งานนี้ไม่ธรรมดาเมื่อสาวยูริตามมากดไลก์ ให้หัวใจกับภาพนี้ ทำเอาหนุ่มบอย คลั่งอัดคลิปอวดชาวโลก พร้อมแคปชั่นว่า “ฉันจะไปเรียนภาษาเกาหลีครับทุกคน ดีใจเบอร์10 #ทำตัวไม่ถูก #ดีใจหนักกว่ารอบที่แล้ว #ลอยไปถึงดาวอังคาร @yulyulk sarang hae ไอ วิล เลิฟ ยู ฟอเรฟเฟ่อร์” บอกเลยว่างานนี้เป็นติ่งเต็มตัว

>>ครั้งหนึ่งในชีวิต!! บอย ปกรณ์ ยกก๊วนทำตามฝัน บุกรัสเซีย นั่งเชียร์บอลโลก2018 (มีคลิป)

>>รักใสใสหัวใจ 7 ดวง!! เปิดเส้นทางรักพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี แก๊งตั๊กไลฟ์

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา boy_pakorn, yulyulk

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID