รีเซต

ยิ่งกว่าถูกรางวัล!! เปิดลิสต์ 7 สาวคนดังเลือกผู้(ชาย)ไม่ผิด ใครๆ ก็รักสามีฉัน (มีคลิป)

ยิ่งกว่าถูกรางวัล!! เปิดลิสต์ 7 สาวคนดังเลือกผู้(ชาย)ไม่ผิด ใครๆ ก็รักสามีฉัน (มีคลิป)
Entertainment Report_1
8 มีนาคม 2562 ( 16:27 )
134.2K

ยังคงอยู่ในเดือนแห่งความรัก วันนี้เลยอยากพาแฟนๆ ไปส่อง 7 ครอบครัวคนบันเทิงที่ขึ้นชื่อว่าใครๆ ต่างก็อิจฉาในบุญพาวาสนาส่งให้เธอได้สามีดี แถมใครๆ ต่างก็หลงรักสามีของเธอทั้งความหล่อ ความสามารถ และยังช่วยเหลือดูแลครอบครัวเองทุกอย่าง เรียกว่าเป็นหัวหน้าครอบครัวตัวจริง อยากรู้ว่าเป็นใครกันบ้าง ตามมาดูกันเลย!

1. เอ๋ พรทิพย์ และ ป๋อ ณัฐวุฒิ
สตาร์ที่ครอบครัวอารมณ์ดี “เอ๋-ป๋อ” ที่ตอนนี้ความสวยสะพรึงของเอ๋ทำให้ป๋อเริ่มออกอาการหวงเมียอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ไม่ลืมทำหน้าที่สามีและพ่อที่ดี ด้วยการดูแลใส่ใจคนในบ้าน รวมถึงการปลูกฝังลูกๆ ในเรื่องของการใช้ชีวิตแบบพอเพียง น่ารักจริง

 

 

 

 

 

2. เอมมี่ มรกต และ ไฮโซหนุ่ม จิรายุทธ
เพิ่งได้ต้อนรับสมาชิกคนล่าสุดของบ้าน “น้องสายน้ำ” ก็ยิ่งทำให้ “เอมมี่-ไฮโซหนุ่ม” รักกันมากขึ้น จากที่ปกติสามีที่แสนดีนั้นรักภรรยามากอยู่แล้ว ทำให้สาวเอมมี่ทุกอย่าง ทั้งงานนอกบ้านงานในบ้าน โดยเฉพาะเลี้ยงลูก ใครที่พอได้ดูรายการทางยูทูปของบ้านนี้จะสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นสุดๆ

 

 

 

 

 

3. ฮาน่า ทัศนาวลัย และ ฮิวโก้ จุลจักร
ขยับมาที่ครอบครัว “ฮาน่า-ฮิวโก้” ที่ใครๆ ต่างก็บอกว่าฮาน่าเป็นผู้หญิงอีกคนที่โชคดีที่สุดในโลก เพราะนอกจากจะได้สามีที่ดีแล้ว ยังมีแนวคิดเรื่องการใช้ชีวิตคู่สวนทางกับโลกปัจจุบันมาก ทำให้เธอสบายใจเรื่องปัญหามือที่สามไปเลย และที่สำคัญถึงแม้สามีจะเป็นถึงเชื้อเจ้า แต่ใช้ชีวิตบนความพอเพียงมากๆ

 

 

 

 

 

4. พีช สิตมน และ ติ๊ก เจษฎาภรณ์
กลายเป็นครอบครัวขวัญใจมหาชนไปแล้ว สำหรับครอบครัวเจ้าป่า หรือ “พีช-ติ๊ก” ที่ไม่ว่าสามีจะขยับตัวทำอะไร คนทั้งประเทศก็พร้อมให้การสนับสนุนและส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่ม หน้าที่ในบ้านหนุ่มติ๊กก็ไม่เคยทำบกพร่อง หน้าที่นอกบ้านก็ทำเต็มที่ เจอแบบนี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว

 

 

 

 

 

5. มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์
ใกล้คลอดเต็มที สำหรับคุณแม่ป้ายแดง “มาร์กี้” ที่แสนโชคดีเหลือเกินหลังจากได้สามีแร๊พเปอร์และทายาทธุรกิจหมื่นล้าน “ป๊อก” คอยช่วยดูแลไม่ห่าง ใส่ใจในทุกรายละเอียดของภรรยา แถมนิสัยของเค้าช่างละมุมตรงข้ามกับลุคและรอยสักเต็มตัว ทำเอาสาวๆ แอบหวั่นไหวไม่น้อย

 

 

 

 

 

6. หน่อย บุษกร และ เคน ธีรเดช
ส่วนครอบครัวนี้ “หน่อย-เคน” เรียกว่าเป็นครอบครัวต้นแบบคนบันเทิงก็ว่าได้ เพราะหลายครั้งบ้านนี้แสดงให้เห็นถึงความหมายของคำว่าครอบครัวที่แท้จริง มีความรัก เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ถ้อยทีถ้อยอาศัย โดยเฉพาะหัวหน้าครอบครัวอย่างหนุ่มเคนที่ทำหน้าที่ได้ดีแบบ 10 10 10 ไปเลยจ้า

 

 

 

 

 

 

7. ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต
ปิดท้ายที่ครอบครัวสายแฟ(ชั่น) “ชมพู่-น็อต” ตอนนี้ได้แฝดน้อย “สายฟ้า-พายุ” มาช่วยเติมเต็มคำว่าคอรบครัวได้สมบูรณ์แบบมากๆ ส่วนพ่อน็อตถึงแม้ธุรกิจจะรัดตัวขนาดไหน แต่ไม่พลาดแบ่งเวลามาดูแลครอบครัวสุดที่รัก คอยจัดทริปกระชับความสัมพันธ์ ปรบมือให้รัวๆ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม aey_pornthip, aimeemorakot, hanahugo, peachystarlight, margie_rasri, kun_jun, chomismaterialgirl

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID