รีเซต

ลมเปลี่ยนทิศ ชีวิตเปลี่ยนทาง!! รวม 10 คนดัง ลองเปลี่ยนฟีลลงสนามการเมือง (มีคลิป)

ลมเปลี่ยนทิศ ชีวิตเปลี่ยนทาง!! รวม 10 คนดัง ลองเปลี่ยนฟีลลงสนามการเมือง (มีคลิป)
Entertainment Report_1
22 มีนาคม 2562 ( 17:00 )
10.4K

24 มีนาคม เลือกตั้งปี 2562  เรียกว่าใกล้เข้ามาทุกที สำหรับวันที่ทุกคนจะได้ใช้สิทธิ์ใช้เสียงของตัวเองหรือวันเลือกตั้งนั่นเอง แต่จะว่าไปเหล่าคนบันเทิงจำนวนไม่น้อย ที่ครั้งหนึ่งเคยวางมืองานบันเทิงและเปลี่ยนเส้นทางชีวิตตบเท้าลงสนามการเมือง วันนี้ TrueID จะพาแฟนๆ ไปดู 10 คนดังสวยหล่อระดับพระเอกนางเอก ที่เคยสมัครเป็นนักการเมือง เชื่อว่าทุกคนต้องร้องอ๋อแน่นอน

 

 

1. แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี
เริ่มกันที่อดีตพระเอกสุดฮอต “แซม” โลดแล่นอยู่ในวงการฯ มานานเป็นสิบๆ ปี ผ่านงานมาทุกอย่าง ครั้งหนึ่งตัดสินใจหันเหชีวิตลงเล่นการเมือง เรียกว่าเป็นนักการเมืองที่หล่อสุดๆ ในยุคนั้นก็ว่าได้

 

 

 

 

 

2. ลี-ลีลาวดี วัชรโรบล
ใครจะรู้ว่าวันหนึ่งสาวสวยที่เคยได้รับตำแหน่งนางสาวไทย จะกลายเป็นนักการเมืองหญิง “ลี” ที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับเลือกตั้งเป็น สส.

 

 

 

 

3. แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์
จากสาวสังคมจับพลัดจับผลู “แบม” ได้แจ้งเกิดในวงการฯ เต็มตัวจากการเป็นพิธีกรรายการตีสิบ จากนั้นบรรจุเป็นข้าราชการและตัดสินใจลงสมัครเล่นการเมืองในที่สุด

 

 

 

 

4. ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์
สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อจู่ๆ “ฟิล์ม” ประกาศลงสมัครสนามการเมืองปีนี้ ทำเอาคึกคักไม่เบา ที่สำคัญเจ้าตัวเผยว่าตั้งใจสมัครเพราะอยากทำอะไรเพื่อประเทศชาติบ้าง

 

 

 

 

5. อี้-แทนคุณ จิตต์อิสระ
ด้วยหน้าตาหล่อเหลา “อี้” แจ้งเกิดในวงการฯ ได้แบบผ่านฉลุย กระทั่งเจ้าตัวตัดสินใจหันหน้าลงสมัครการเมืองแบบเต็มตัว เรียกว่าตอนนั้นหนุ่มอี้ขึ้นแท่นนักการเมืองรูปหล่อสุดฮอตเลยแหละ

 

 

 

 

 

6. บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์
รั้งตำแหน่งพระเอกวิกหมอชิตได้เพียง 8 ปี “บรู๊ค” ตัดสินใจหันหลังให้วงการฯ มุ่งหน้าสู่เส้นทางการเมืองแบบตัว ทำเอาสาวๆ แถวทำเนียบใจสั่นกันเป็นแถว

 

 

 

 

 

7. กุ๊ก-นาถยา แดงบุหงา
ฟากนางเอกตลอดกาล “กุ๊ก” ที่ใช้ชีวิตอยู่ในวงการฯ สร้างชื่อและผลงานมามากมาย และตัดสินใจลงสมัคร สส. พิสูจน์ความรู้ความสามารถที่มีอีกครั้ง

 

 

 

 

8. อาแอ๊ด-สมบัติ เมทะนี
ส่วนพระเอกตลอดกาล “อาแอ๊ด” ที่โด่งดังจากการเป็นพระเอกละครจอแก้วสู่พระเอกชื่อดังจอเงิน ขอลองพิสูจน์ความสามารถตัวเองด้วยการลงสนามการเมืองกับเค้าเหมือนกัน

 

 

 

 

 

9. บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ
ส่วนหนุ่มอารมณ์ดี “บ๊วย” ก็ตัดสินใจหันหน้าเข้าสู่ลู่การเมืองแบบเต็มตัว เจ้าตัวเผยว่าไม่ได้ต้องการเป็น สส. แต่ต้องการนำความสามารถทั้งหมดที่มีด้านงานสื่อมาประยุกต์ใช้ควบคู่กันไป

 

 

 

 

 

10. หาญส์ หิมะทองคำ
ส่งท้ายที่อดีตนักแสดงชื่อดัง “หาญส์” หลังจากโชว์ฝีไม้ลายมือการแสดงได้พักใหญ่ ตัดสินใจลงเล่นการเมืองตามไปอีกคน การเมืองจึงได้ชื่อว่ามีนักการเมืองหน้าหล่อเพิ่มขึ้นอีกคนนั่นเอง

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม sam_yuranunt, drleelavadee, bamjanista, filmrattapoom, jittitsara, kob_nada_nadol, giftbenjasiriwan, kikisitanan, khunbuay, piercepearlpaul, sirakoop, nattaya.dangbunga

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID