รีเซต

หมวย - เมย์ - จีจี้ สาวโสด ไม่ยอมแพ้รัก มากำจัดโสด ในรายการ รักด่วน

หมวย - เมย์ - จีจี้ สาวโสด ไม่ยอมแพ้รัก มากำจัดโสด ในรายการ รักด่วน
20 พฤษภาคม 2557 ( 13:22 )
2.5K

“รายการ รักด่วน Fast Love วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคมนี้” พบกับ 3 สาวโสด ต่างไซส์  ต่างสไตล์ แต่ที่เหมือนกันคือความโสด พวกเธอทั้ง 3 คนต่างพกเอาความโสดมากำจัดกันในรายการรักด่วน พร้อมกันในค่ำคืนนี้ นำทีมสาวโสดโดย หมวย สุรีย์ภรณ์  นักเทคนิคการแพทย์ / เมย์ พรชนัน เจ้าของกิจการรับเหมาก่อสร้าง และ จีจี้ เทียนพรรษา เจ้าของกิจการขายรถมือสอง ส่วนหนุ่มโสดที่มากำจัดความโสดให้เหล่าสาวๆ คือ 2 หนุ่มสุดหล่อ แถมหัวใจยังว่าง!! ทั้งคู่มาแข่งกันโปรยเสน่ห์ใส่ 3 สาวโสด เพื่อแย่งชิงความประทับใจ นำทีมหนุ่มโสดโดย “แจนโล่ ธนภัทร” หนุ่มโสดครีเอทีฟรายการข่าวบันเทิง และ “พล อรรถพล” หนุ่มโสดนักดีไซน์เนอร์ แล้วหนุ่มโสดคนไหนจะสะดุดตาสะดุดใจทีมสาวโสดมากกว่ากัน ?


มาเปิดโอกาสให้เหล่าคนโสดได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น โดยให้ฝ่ายหนุ่มๆปริศนาได้มาโชว์ความเป็นตัวตนเรียกคะแนนความประทับใจจากเหล่าสาวโสด เริ่มกันที่ หนุ่มแจนโล่ ที่ทำเอาสาวโสดถึงกับต้องลุกขึ้นมาเต้นอย่างไม่ว่างฟอร์มกันเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มโสดอารมณ์โรแมนติกอย่างหนุ่มแจนโล่ ออกมาโปรยเสน่ห์ใส่ทีมสาวโสด กับการสีไวโอลินให้สาวๆได้ฟังกัน แต่!!คุณแจนโล่เล่นเพลงอะไร…ทำไมถึงทำให้สาวๆเกิดอาการนั่งไม่ติดได้ขนาดนี้…?

ถึงทีหนุ่มโสดคนต่อไป ที่ได้หยิบยกความสามารถที่หาได้ยากของ หนุ่มพล หนุ่มโสดนักดีไซน์เนอร์ ขอใช้ความสามารถและพรสวรรค์ในการปั้นดินเหนียวให้เป็นของใช้ต่างๆ มาโปรยเสน่ห์ให้ทีมสาวโสดเพื่อเรียกคะแนนความประทับใจ แล้วผลงานการปั้นดินเหนียวของหนุ่มพล   จะสามารถทำให้เหล่าสาวโสดเทใจเทคะแนนให้หรือเปล่า และหนุ่ม-สาวคนไหนจะไปเป็นคู่รักด่วนเป็น คู่ต่อไป น่าติดตาม ไม่ควรพลาดนะจ้า
ติดตามเรื่องราวความโสดที่จะสร้างสีสันให้ได้โสดอย่างสนุกได้ ในรายการ “รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีและถ้าอยากเป็นโสดอย่างสนุกสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai 

 

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 9 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety