รีเซต

เสียดุลเมืองนอก!! เปิดลิสต์ 7 พระนาง สร้างตำนานมนต์รักสายฝอ ขอรักแค่คนนี้

เสียดุลเมืองนอก!! เปิดลิสต์ 7 พระนาง สร้างตำนานมนต์รักสายฝอ ขอรักแค่คนนี้
Entertainment Report_1
4 มีนาคม 2562 ( 14:00 )
10.2K

เรื่องของความรักไม่มีพรมแดนใดๆ คั้นกลางถ้าคนสองคนจะรักกัน เช่นเดียวกับพระเอกนางเอกในวงการบันเทิงที่ยอมเสียดุลให้กับต่างชาติ คบหาดูใจกัน บางคู่สร้างครอบครัวอบอุ่นแล้วก็มี วันนี้ TrueID จะพาแฟนๆ ไปส่องหัวใจเหล่า 7 พระนางสายฝอ ที่ขอรักหนุ่มสาวตาน้ำข้าวคนนี้แต่เพียงผู้เดียว ขอบอกว่าระวังตาร้อนลุกเป็นไฟ เพราะเค้ารักกันแบบลืมโลกไปเลยจ้า

1. เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์
เริ่มกันที่พระเอกหนุ่มผิวเข้ม “เอส” ที่คบหาดูใจกับสาวชาวเยอรมัน “คริสติน่า” มานานถึง 4 ปี หนุ่มเอสเผยว่าชอบที่แฟนสาวมีนิสัยเหมือนคนไทย เรียบร้อย มีความเป็นกุลสตรี ส่วนเรื่องข่าวดีของทั้งคู่นั้น ต้องรอลุ้นต่อไปจ้า

 

 

 

 

2. ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์
หลังจากจบความสัมพันธ์กับหนุ่มสนิทคนเก่าแบบไม่สวยเท่าไหร่ ล่าสุด “ยิปซี” มีหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าว ดีกรีบาริสต้า “นิโคลัส” มาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยฝ่ายชายแอบชอบสาวยิปซีมานาน กระทั่งสาวยิปซีกลับมาโสดอีกครั้ง ความสัมพันธ์ครั้งนี้จึงเกิดขึ้น

 

 

 

 

 

3. ปู-ไปรยา สวนดอกไม้
เคยตกเป็นข่าวรักๆ เลิกๆ อยู่หลายรอบ แต่คนเราคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกัน ทำให้ทุกวันนี้ยังเห็น “ปู” หวานแหววกับแฟนหนุ่ม “แมทธิว” เหมือนเดิม ถึงแม้ฝ่ายหญิงจะมีงานรัดตัวขนาดไหนก็ตาม หากมีเวลาทั้งคู่มักจะบินไปมาหาสู่กันเสมอ

 

 

 

 

 

4. บอย-พิษณุ นิ่มสกุล
ส่วนหนุ่มอารมณ์ดี “บอย” เพิ่งทำเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแฟนสาว “อแมนดา” ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบหาดูใจกันได้ไม่นาน แต่ในเมื่อรักมันจุกอก แถมเคมีเข้ากันขนาดนี้ คงไม่ต้องรอให้เสียเวลาอีกต่อไป ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งจ้า

 

 

 

 

 

5. พอลล่า เทเลอร์
แต่งงานกันไปหลายปี จนมีโซ่ทองคล้องใจถึง 3 คน แต่ก็ไม่ได้ทำให้รักของ “พอลล่า” และสามีหนุ่มสุดหล่อ “เอ็ดเวิร์ด” ลดน้อยลง ทั้งคู่นอกจากจะมอบความรักความอบอุ่นให้กับลูกน้อยที่น่ารักแล้ว ยังหมั่นเติมหวานให้ชีวิตคู่สดใสตลอดเวลาอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

6. เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์
ด้านคู่นี้ “เป้” และ “แคท” ขอเลือกใช้ชีวิตตามประสาคนรุ่นใหม่ คือจดทะเบียนสมรสมานานกว่า 5 ปี และใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แต่ยังไม่มีวี่แววจัดพิธีแต่งงาน โดยหนุ่มเป้เผยว่า ประทับใจที่ฝ่ายหญิงเป็นคนจิตใจดี รู้สึกเป็นผู้ชายที่โชคดีมากๆ หวานได้อีก

 

 

 

 

 

7. เทย่า โรเจอร์ส
ปิดท้ายด้วยว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง “เทย่า” และแฟนหนุ่มนักฟุตบอล “มิก้า” ที่เพิ่งขอแต่งงานกันไปหมาดๆ เรียกว่าทั้งคู่ดูเหมาะสมกันเป็นกิ่งทองใบหยกมากๆ พิสูจน์ได้จากภาพที่ลงในโซเชียล หวานบ่อยแต่กลมกล่อมสุดๆ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม s_kantapong, gypsykeerati, prayalundberg, boy_pisanu, paulataylorbuttery, paedaweerit, tayastarling

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID