รีเซต

มีแฟนแล้วแซ่บได้!! ส่อง 7 นางเอกสุดฮอต หวานใจกดไฟเขียวเซ็กซี่โลด

มีแฟนแล้วแซ่บได้!! ส่อง 7 นางเอกสุดฮอต หวานใจกดไฟเขียวเซ็กซี่โลด
Entertainment Report_1
4 มีนาคม 2562 ( 17:00 )
8.6K

คนมีความรักทำอะไรโลกก็สดใส แถมยังสวยวันสวยคืนอีกต่างหาก ดูได้จากนางเอกมากความสามารถทั้ง 7 คนนี้ นอกจากจะโดดเด่นเรื่องความสวยและความสามารถแล้ว เรื่องของหัวใจก็ชุ่มฉ่ำแบบสุดๆ ที่สำคัญมีแฟนแล้วจะแซ่บแค่ไหนก็ได้ ไม่เชื่อไปดูกัน!!

 

 

1. ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์
ตั้งแต่มีหนุ่มคนใหม่ดูแลหัวใจ “ขวัญ” ก็ใจกล้าแสดงให้โลกรู้ว่าโตเป็นสาวเต็มตัว แม่ไม่หวงแล้วจ้า เพราะเธอขยันอวดเซ็กซี่ถี่ยิบ ฟากแฟนหนุ่ม “ไฮโซแพทริค” กดไฟเขียวรัวๆ มีแฟนสวยขนาดนี้ ก็อยากอวดบ้างอะไรบ้างอ่ะเนอะ

 

 

 

 

 

2. มิน-พีชญา วัฒนามนตรี
จากลุคนางเอกแสนเรียบร้อย “มิน” ฉีกภาพนั้นหายไปในพริบตา ด้วยความที่โตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว แถมมีแฟนหนุ่ม “ไฮโซโอ๊ต” คอยดูแลเทคแคร์ไม่ห่าง ทำให้เธอเซ็กซี่ได้แบบอันลิมิต แถมปลอดภัยไร้กังวล เพราะมีบอดี้การ์ดส่วนตัวนี่เอง

 

 

 

 

3. ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์
เป็นนางเอกสาวลูกครึ่งที่มีความมั่นใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งอยู่กับแฟนหนุ่ม “อองตวน” ยิ่งทำให้ “ชิปปี้” เป็นสาวแซ่บคูณสอง เพราะจะเซ็กซี่ขนาดไหนก็ได้ แฟนหนุ่มไม่หวง มีแฟนหุ่นเซี๊ยะทั้งทีทำไมต้องหวงล่ะ จริงมั้ยจ้ะ

 

 

 

 

 

 

4. เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า
ส่วนรายนี้ “เกรซ” ผู้หญิงอะไร ยิ่งโตออร่าความสวยยิ่งเปล่งประกาย ไม่แปลกใจหลังจากโสดได้ไม่นาน ก็มีหนุ่มตี๋หล่อคนใหม่อาสาดามใจ แถมเปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ยังคงสะกดใจเราเหมือนเดิม

 

 

 

 

5. แพทริเซีย กู๊ด
เคยขึ้นชื่อเรื่องคุณแม่หวงมาก สำหรับนางเอกคนสวย “แพทริเซีย” ที่ปัจจุบันคบหาดูใจกับทายาทหมื่นล้าน “พีช” คู่นี้นับวันความรักยิ่งเบ่งบาน ถึงแม้ฝ่ายชายจะรักและหวงแค่ไหน แต่เรื่องการแต่งตัวของแฟนสาวนั้นจะแซ่บแค่ไหนก็ได้

 

 

 

 

 

 

6. คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ
ในเมื่อหุ่นดีแล้ว “คิม” ก็ขออวดหุ่นสวยน่าเจี๊ยะกับเค้าบ้าง โดยมีฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของแฟนหนุ่ม “หมาก” เองกับมือ มิน่าเซ็กซี่ทะลุจอได้เบอร์แรงขนาดนี้ เพราะแฟนหนุ่มเซ็นอนุมัติแล้วนี่เอง คิมทำให้รู้ว่าไม่ต้องมีหน้าอกหน้าใจดูมก็เซ็กซี่ได้

 

 

 

 

 

 

7. ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์
ปิดท้ายที่นางเอกสุดฮอตอันดับต้นๆ ของวงการฯ “ญาญ่า” ที่ยอมรับแบบไม่กั๊กถึงความสัมพันธ์กับคู่จิ้นคู่ใจ “ณเดชน์” สังเกตได้ว่าหลายงาน หลายทริปที่เธอไป นั้นกล้าที่จะแต่งตัวเปิดเผยหรือเซ็กซี่มากขึ้น และก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะสวย แซ่บไม่เบาทีเดียว

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม kwanusa9, minpechaya, sirinissirin, gracekanklao, patriciagood, kimmy_kimberley, urassayas

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID