รีเซต

มาร์เชียล วอริเออร์ แนะนำ ผู้ร่วมแข่งขันทั้ง 12 ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์

มาร์เชียล วอริเออร์ แนะนำ ผู้ร่วมแข่งขันทั้ง 12 ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์
16 พฤษภาคม 2557 ( 19:04 )
9.9K

“มาร์เชียล วอริเออร์ ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” เดินทางมาถึงรอบสุดท้าย พร้อมกับผู้ร่วมชิงฝันทั้ง 12 ที่คัดสรรกันมาเป็นตัวแทนของทั้ง 4 ภาคจากทั่วประเทศเป็นรายการเรียลลิตี้ ที่สานฝันให้เหล่าผู้ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ ได้มีเวทีแจ้งเกิดและกล้าที่จะค้นหาตัวตนในศาสตร์แห่งการต่อสู้ เพื่อที่จะเป็นหนึ่งในดาราแอ็กชั่นสตาร์ที่มีคุณภาพ และคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมรถยนต์นิสสัน นาวาร่า มาครอบครอง วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับผู้ร่วมชิงฝันทั้ง 12 ว่าแต่ละคนมีบุคลิกลักษณะ คุณสมบัติ กันอย่างไรบ้าง อย่ารอช้า…เริ่มกันเลย
MW1 นางสาวศศิธร พานพิมพ์ (จูน)  อายุ 19 ปี การศึกษาปริญญาตรีการท่องเที่ยวและโรงแรม สาวกาฬสินธุ์นิสัยร่าเริง สนุกสนาน ตรงไปตรงมามุ่งมั่นตามหาความฝัน มี แองโจลีน่า โจลี่ เป็นไอดอล มีความถนัดทางมวยไทยโบราณและกระบี่-กระบอง ตามเชียร์เธอได้ใน  MW1


MW2 นางสาวประภัสสร ธัญญาวานิช (เมย์)  อายุ 21 ปี การศึกษาปริญญาตรีคณะการบัญชี สาวหน้าไทยคมเข้มขึ้นกล้อง กับบุคลิกร่าเริง แจ่มใส ช่างพูด โดดเด่นด้วยลีลาการฟันดาบคู่ที่คล่องแคล่ว ว่องไว พร้อมสะกดทุกสายตา มี จีจ้า-ญาณิน เป็นไอดอล มีความถนัดอาวุธไทยโบราณ ดาบสองมือ ง้าว โล่ ตั้ง พลอง ไม้ศอก ธนู ตามลุ้นและเชียร์เธอ  MW2

MW3 นางสาวกรชนก พันธุฟัก (พลอย)  อายุ 23 ปี การศึกษาปริญญาตรีคณะนิติศาสตร์ สาวนักกฏหมาย จากรั้วแม่โดม มีความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กอยากทำงานในวงการบันเทิง มุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อเป็นหนึ่งในแอ็กชั่นสตาร์มีพี่ แคทรียา อิงลิช เป็นไอดอล ถึงแม้จะรู้เรื่องศิลปะการต่อสู้ไม่มาก แต่ความมุ่งมั่นเกิน 100% ร่วมลุ้นร่วมเชียร์กับเธอ  MW3


MW4 นางสาวธีรดา กิตติศิริประเสริฐ (วานวาน)  อายุ 29 ปี การศึกษาปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ2 และปริญญาโท โบราณคดี ศิลปากร เล็กพริกขี้หนูแต่มีความสามารถรอบตัว เคยผ่านบทบู๊ (เล่นคู่แฝดจีจ้าในหนังต้มยำกุ้ง2) มีความชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง มี เฉินหลงและบลูซ ลี เป็นไอดอล ถนัดในการต่อสู้ มวยไทย, เทควันโด ร่วมเชียร์เธอ MW4

MW5 นางสาวศิรินภา ห่อชื่อ (เมเม่) อายุ 19 ปี การศึกษาปริญญาตรี คอมพิวเตอร์ธุรกิจ สาวน้อยวัยสดใส ร่าเริง และขี้สงสารจากจังหวัดสุรินทร์ มีความใฝ่ฝันในอนาคต  อยากเป็นโค้ชกีฬาเทควันโด, คาราเต้ และวูซู ให้กำลังใจเธอได้  MW5


MW6 ว่าที่ร้อยตรี ภรทิพย์ วิริยะ (ฟ้า)  อายุ 26 ปี ปริญญาตรี นักการโรงแรมและการท่องเที่ยว สาวเหนือผู้หลงใหลในกีฬาเทควันโด และท่าทางการต่อสู้ที่สวยงาม พร้อมสานฝันเพื่อเปิดโรงยิมฝึกสอนศิลปะการต่อสู้ มีความถนัดในการต่อสู้แบบ เทควันโด ตามเชียร์เธอได้  MW6

MW7 นายธีรพงษ์  ดินแดง  (ไฟซอล)  อายุ 20 ปี หนุ่ม B-BOYหล่อคมเข้ม อดีตเคยหลงเดินทางผิด เสน่ห์ของศิลปะการต่อสู้  คือความสวยงามและแข็งแรง มี จา-พนม เป็นแรงบันดาลใจ ตามเชียร์หนุ่มจากแดนใต้ได้ที่  MW7


MW8 นายจักรกฤษ  คำดี  (ใหญ่)  อายุ 22 ปี หนุ่มฝาแฝดจากภาคอีสาน ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้เป็นชีวิตจิตใจ มีความถนัดมวยไทยและสตั้นแมน ความใฝ่ฝันอยากเป็นแอ็คชั่นสตาร์แนวหน้าของเมืองไทยเป็นกำลังใจให้หนุ่มแฝด  MW8


MW9 นายเทพพิสุทธ์ แก้วเกาะ (แชมป์)  อายุ 26 ปี การศึกษาปริญญาตรี สาขาศิลปะศาสตร์ หนุ่มหน้าตาจริงจังกับความฝันที่ขอใช้ศิลปะด้านการต่อสู้เป็นบันไดพาตัวเองสู่วงการหนังแอ็กชั่นไทยไปสู่การเป็นอันดับ 1 ของโลกมีความถนัด มวยไทย, มวยจีน, ยิงปืน, ฟรีรันนิ่ง และศิลปะการใช้อาวุธต่างๆ ตามเชียร์หนุ่มหน้าตาคม  MW9


MW10 นายสตีเว่น โทมัส วาร์ด  (สตีเว่น)  อายุ 24 ปี การศึกษาปริญญาตรี หนุ่มนักเรียนนอก หนุ่มตาน้ำข้าวสัญชาติอเมริกา ผู้หลงรักมวยไทยจนเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาฝึกฝนศาสตร์มวยไทย และมีแรงใจจากครอบครัวและเพื่อนๆมี บัวขาว เป็นแรงบันดาลใจ ตามเชียร์หนุ่มนักเรียนนอก  MW10


MW11 นายจักรภพ  คำดี  (ยาว)  อายุ 22 ปี ยาว หนุ่มฝาแฝดที่เข้ารอบมาพร้อมกับแฝดใหญ่ที่เป็นพี่ชาย พกความมุ่งมั่นและความสามารถด้านมวยไทยโบราณและกระบี่กระบองอย่างครบครัน ความใฝ่ฝันอยากเป็นแอ็กชั่นสตาร์แฝดสยามคู่แรกของเมืองไทยสู่สายตาคนทั่วโลก  การต่อสู้ที่ดุดันแข่งแกร่ง มีความสวยงามลงตัว  MW11


MW12 นายกวิน  ทองมณี  (วิน)  อายุ 25 ปี หนุ่มนักบริหาร จากรั้วรามคำแหง หนุ่มเชียงใหม่กับโอกาสที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผู้เข้าชิงการเป็นแอ็กชั่นสตาร์  บุคลิกเงียบขรึม มีนิสัยจริงจังและจริงใจ การต่อสู้เป็นเหมือนกีฬาและการฝึกเพื่อป้องกันตัวเอง อยากประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและเป็นเจ้าของธุรกิจ   MW12

สามารถรับชมได้ที่  True4Uดิจิทัลทีวี ทรูวิชั่นส์ช่อง2 และ34 ทุกเสาร์-อาทิตย์ เวลา 15.00-16.30 น. / รับชมตลอด 24ชม. ได้ที่ ทรูวิชั่นส์ ช่อง68 และ ทรูวิชั่นส์ เอชดี ช่อง359 / ชมไฮไลท์รายการประจำสัปดาห์ที่ TrueSport HD2ช่อง 667 จันทร์-ศุกร์ เวลา 22.00-24.00 น.





 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety