รีเซต

แซวหน่อยที่รัก!! สงกรานต์ คอมเมนต์แซว หลังแมท โพสต์รูปสวยในไอจี

แซวหน่อยที่รัก!! สงกรานต์ คอมเมนต์แซว หลังแมท โพสต์รูปสวยในไอจี
Entertainment Report_1
5 มีนาคม 2562 ( 12:08 )
7.8K

งานฟุตบอลครบรอบ 49 ปี ช่อง 3  รวมเหล่าพระเอก-นางเอกดังของช่องไว้แน่นงาน งานนี้มี “แมท ภีรนีย์ คงไทย” มาร่วมโชว์ตลอดทั้งงานหลังจากมีข่าวว่า เธออาจจะไม่ได้เข้ามาร่วมงานใหญ่ครั้งนี้ หลังจากจบงานเจ้าตัวลงรูปอวดความสวยจนแฟนหนุ่มอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ยังต้องโผล่มาแซว

 

 

แน่นอนว่าหลังจากเจอกระแสเรื่องความรักไป  “แมท ภีรนีย์ คงไทย” เจอกระแสดราม่าแรงจนแอบเซไปช่วงหนึ่ง ถึงขั้นต้องออกมาขอโทษผ่านสื่อ ไม่คิดว่าการตอบคำถามหรือการโพสต์ไอจีท้าทายจะทำให้หลายคนผิดหวังในตัวเธอ จนลามไปถึงไม่มีชมผลงานละครของเธอเป็นที่มาให้เรตติ้งละครร่วงลงทันที หลังจากที่เธอประกาศคบกับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์”  อดีตสามีของ แอฟ ทักษอร นางเอกรุ่นพี่ แต่ล่าสุดในงานฟุตบอลช่อง 3 ที่ผ่านมา สาวแมทก็ได้มาร่วมโชว์ตัวในงาน ทั้งร้องทั้งเต้นแจกความสดใสให้แฟนๆ ได้ชื่นชมอีกครั้ง รวมถึงได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับแก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝันที่ประกอบไปด้วยนางเอกทั้ง 5 คน งานนี้เราเลยได้เห็นเธอกลับมายิ้มแบบสดใสอีกครั้ง แต่งานจบอารมณ์ไม่จบ สาวแมทขอโพสต์รูปสวยๆ ของเธอที่อยู่ในงานลงไอจี สวยจนหนุ่มสงกรานต์ต้องมาคอมเมนต์ เป็นรูปเปลวไฟ แสดงถึงความร้อนแรง โมเมนต์แฟนเขาคอมเมนต์หยอกกันน่าเอ็นดูจริงๆ

อ่านข่าว เสียงสั่น! แมท น้ำตาคลอยกมือไหว้ขอโทษ ตอบทุกดราม่ายันไม่คิดลาวงการ! (มีคลิป)

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา mattperanee , songkarn_tae

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID