รีเซต

ไหนเล่าซิ? เทย่า-มิก้า เปิดใจครั้งแรก แพลนวิวาห์ปลายปี พิธีการไม่เน้น แค่อยากสนุกกับทุกคน

ไหนเล่าซิ? เทย่า-มิก้า เปิดใจครั้งแรก แพลนวิวาห์ปลายปี พิธีการไม่เน้น แค่อยากสนุกกับทุกคน
Entertainment Report_1
7 มีนาคม 2562 ( 17:00 )
3.6K

ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว อย่าง  เทย่า โรเจอร์ส” กับ มิก้า ชูนวลศรี”  ออกมาเปิดใจกับทีมงาน TrueID หลังจากหนุ่มมิก้า คุกเข่าขอแฟนสาว เทย่า แต่งงานกันที่ริมทะเล ว่ากำลังเตรียมจัดงานแต่งงานช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ริมทะเล กับครอบครัวและเพื่อนสนิท  และหลังจากนั้นจะจัดปาร์ตี้ฉลองแต่งงานอีกครั้งที่กรุงเทพฯ

 

 

หลังจากคบหาดูใจกันมาถึง 4 ปี หนุ่ม  มิก้า ชูนวลศรี” ตัดสินใจคุกเข่าขอแฟนสาวเทย่า โรเจอร์ส” แต่งงานที่ริมทะเล เป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจโดยทั้งคู่ต่างลงภาพผ่านไอจี ส่งสัญญาว่าจะเปลี่ยนสถานะแฟนเป็น สามี-ภรรยา งานนี้ทีมงาน TrueID มีโอกาสเจอทั้งคู่เลยขอสัมภาษณ์เจาะลึกถึงงานแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมไปถึงความรู้สึกของว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว

>> เจ้าสาวป้ายแดง!! เทย่า ถูกแฟนหนุ่ม มิก้า เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน สุดโร
แมนติก

>> รักแน่นอก!! เทย่า โพสต์ให้กำลังใจแฟนหนุ่ม มิก้า พร้อมยืนเคียงข้างเสมอ

 

 

 

 

มิก้าวางแผนซับซ้อน ก่อนเซอร์ไพรส์ขอเทย่าแต่งงาน?

มิก้า : ก่อนจะเซอร์ไพรส์ขอเทย่าแต่งงาน ผมเข้าไปคุยกับครอบครัวของเทย่ามาก่อน โดยที่เขาไม่รู้ ผมไล่เขาไปซื้อของแล้วใช้ช่วงเวลานั้นคุยกับครอบครัวเทย่า  ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ของเทย่าอนุญาตแล้วผมเลย วางแผนที่จะเซอร์ไพรส์เขาต่อ โดยโทรไปที่โรงแรมที่เราพัก บอกเขาว่าจะรบกวนให้เตรียมสถานที่ ผมอาจจะขอเทย่าแต่งงานที่นั้น นอกจากนั้นก็จ้างช่างภาพไปด้วย เทย่าเขาไม่รู้ตัวเขาเห็นช่างภาพก็คิดว่าทางโรงแรมมาขอเก็บภาพเราตามปกติ

เทย่า : ตอนเราไปถึงโรงแรมทางพีอาร์ก็เข้ามาขอเลี้ยงค็อกเทล ตอนพระอาทิตย์ตกจะจัดโซนพิเศษให้ เขามาแจ้งเรา ก็หันไปถามมิก้าว่าโอเคไหม ตอนนั้นมิก้าก็ทำท่าคิดมาก ก่อนจะตอบตกลง ซึ่งจริงๆ เขาวางแผนไว้แล้ว เราก็ไม่รู้เลย ไม่คิดอะไร คิดว่าเป็นเรื่องปกติ ซึ่งเทย่ารู้จักกับเจ้าของโรงแรมด้วย ทางเจ้าของโรงแรมยังบอกว่ามีช่างภาพมาพอดี เราก็ดีใจช่างภาพคนนี้ถ่ายรูปสวยมาก ซึ่งเทย่าไม่รู้เลยว่ามิก้าจองให้มาถ่ายรูปเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ เรายังหันไปบอกมิก้าเลยว่าเราโชคดีมากที่พี่ช่างภาพมาพอดี ซึ่งจริงๆ ทุกคนรู้เรื่องหมดยกเว้นเทย่า (หัวเราะ)

 

 

 

ตอนที่มิก้าคุกเข่าเทย่ารู้สึกยังไง?

เทย่า : ตอนเขาคุกเข่า เราพยายามถามเขาว่า ยูทำอะไรอ่ะ มันไม่ตลกนะ เทย่ารู้จักพี่ๆ เขานะ เพราะมิก้าชอบแกล้งเรา  แล้วพอเขาเอาแหวนออกมา เทย่าก็ตกใจแล้วถามเขาตลอดว่าจริงหรอ? ซึ่งเราไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่รู้ว่ามีแหวน ว่าเขานัดช่างภาพ ซึ่งหลังจากเขาเอาแหวนออกมาก็มี แชมเปญ ดอกไม้ และมีคนออกมาแสดงความยินดีเราตรงนั้นเยอะมาก เทย่าตกใจมากจริงๆ พอเทย่าตอบตกลงจะแต่งงานกับเขา เราเลยมาถามว่าใครรู้เรื่องนี้บ้าง

 

 

 

 

ไม่เคยวางแผนเรื่องแต่งงานกันมาก่อน?

เทย่า : เราไม่เคยคุยกันเรื่องแต่งงาน มีแต่คุยว่าอนาคตถ้ามิก้าเซ็นสัญญาต่อเราจะอยู่ที่นี่ หรือจะไปอยู่ต่างประเทศ  ไม่เคยคุยกันจริงจังว่าแต่งงานเมื่อไร

 

 

 

เตรียมงานแต่งงานไปถึงไหนแล้ว

เทย่า : งานแต่งงานจะจัดขึ้นช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 ตอนนี้สถานที่ได้แล้ว เริ่มแพลนเรื่องการตกแต่งจะเป็นยังไง เราจะจัดพิธีเล็กกับครอบครัวและเพื่อนสนิทไปก่อน และจะจัดปาร์ตี้เชิญทุกคนอีกครั้ง ส่วนที่จะจัดกับครอบครัวเราเริ่มชวนเพราะมีหลายคนต้องวางแผนการเดินทางล่วงหน้า โดยพิธีจะจัดเป็นแบบฝรั่งแต่ไม่ได้จัดในโบสถ์ เราจะจัดที่ทะเลเพราะเราทั้งคู่รักทะเล อยากได้บรรยากาศแบบนั้น ซึ่งเราจองทุกอย่างไว้หมดแล้ว

มิก้า : จริงๆ เรื่องงานแต่งก็เครียดๆ ตอนแรกผมอยากจัดงานมีแค่เพื่อน 40-50 คน แต่งงานแบบฝรั่ง สนุกสนานกัน แต่เทย่าก็บอกผมตลอดว่าเราต้องมีเชิญผู้ใหญ่มางาน ต้องจัดที่กรุงเทพฯ ด้วย เพราะเราก็มีผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุนเรา และผู้ใหญ่ของทีมฟุตบอล ซึ่งเทย่าบอกผมว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่จัดงานใหญ่ในกรุงเทพ

 

 

เทย่า :มันต้องมี เพราะทุกคนต้องอยากมาแสดงความยินดีกับพวกเรา เราเลยตัดสินใจจัดงานที่กรุงเทพฯ ด้วย แต่งานที่กรุงเทพฯ จะเป็นปาร์ตี้จริงๆ ไม่มีพิธีไม่มีแบล็คดอป สิ่งแรกที่เราตกลงกันคือต้องไม่มีแบล็คดอป

มิก้า :  สำหรับผมงานเพื่อนผมที่ต่างประเทศ จะเป็นวันที่ทุกคนสนุกมาก แต่พอผมไปงานแต่งของเพื่อนผมที่เป็นคนไทยทุกคน บ่นว่า หิว เหนื่อย เมื่อย ยืนนานเป็นชั่วโมงเพื่อถ่ายรูป ผมไม่อยากมีความรู้สึกอย่างนั้น

เทย่า :  เราอยากใช้เวลากับคนที่มาฉลองกับเรา ขอให้งานของเราทุกคนเข้ามาปาร์ตี้สนุกกับเราดีกว่า

 

 

 

ทุกคนตั้งตารอดูชุดเจ้าสาว?

เทย่า : อันนี้เทย่าเพิ่งจะเริ่มคิด (หัวเราะ) มีแต่คนมาถามว่าได้หรือยัง เราก็คิดว่าต้องกี่ชุด เราช้าไปไหมที่จะเริ่มคิดเรื่องชุดเจ้าสาว มิก้าก็ตามใจเทย่าให้ตัดสินใจทุกอย่าง แต่ก็อยากให้เขาช่วยเลือกบ้าง ไหนๆ ก็เป็นวันของเราทั้งสองคน ตอนนี้เราก็เลยเลือกสามอย่างที่เทย่าชอบมากที่สุดแล้วเอาไปให้ มิก้าเลือกอีกที

 

แพลนชีวิตหลังแต่งงาน?

เทย่า : เทย่าไม่รีบ (ยิ้มและหันไปมองมิก้า)

มิก้า : ผมเป็นนักฟุตบอล ก็อยากมีลูกไวไว ไม่ว่าจะลูกชายหรือลูกสาวก็ได้ อยากให้เขามาเตะบอลกับเรา

เทย่า : นั้นไม่ใช่เหตุผลที่ดี (หัวเราะ)

มิก้า : เราคิดว่าตอนนี้เราพร้อม ด้วยฐานะและทุกอย่าง (ยิ้ม)

เทย่า : ไม่ใช่ว่าตอนนี้ไม่พร้อม แต่เทย่าอยากใช้ชีวิตช่วงแรกในฐานะสามี-ภรรยา ก่อนที่จะเป็นแม่ เพราะว่าบทบาทการเป็นภรรยาและการเป็นแม่มันไม่เหมือนกัน  การเป็นภรรยากับการเป็นแฟนก็ไม่เหมือนกัน เลยอยากให้มีช่วงเวลาที่เราเป็นสามีภรรยากันก่อน แล้วค่อยเลื่อนเป็นฐานะพ่อ-แม่ ขอเป็นสามี-ภรรยากันสัก 1ปีก่อน

 

 

 

ตลอดเวลาที่คบกันมา 4 ปี เคยทะเลาะกันไหม?

มิก้า : น้อยมาก ผมคิดว่าเราต้องมีทะเลาะกันบ้าง แต่เราโชคดีที่มีชีวิตที่คล้ายกันใช้ชีวิตเหมือนกัน ทุกอย่างเราทำด้วยกันตลอด ความคิดเราก็ใกล้เคียงกัน

เทย่า : เวลาที่เรารู้สึกไม่ดีเราก็จะคุยกัน พูดกันตรงๆ ทำให้เราเข้าใจกันได้ง่าย มิก้าเขาก็ฟังและจะถามความรู้สึกเราตลอด คุยกันด้วยความเข้าใจ ไม่ใช่เถียงกัน เราทั้งคู่ไม่ชอบเถียงกันและอยากรู้ความรู้สึกของอีกฝ่ายว่ารู้สึกยังไง

มิก้า : ผมว่าไม่เกิน 5 ครั้ง ที่เราทะเลาะกัน

เทย่า : และที่ทะเลาะกันก็เพราะเรื่องของเพื่อน เพื่อนทะเลาะกันอยู่แล้วเราก็ต่างฝ่ายต่างเข้าข้างเพื่อนของตัวเอง ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเราเลย (หัวเราะ)

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา tayastarling , chunuonsee16

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID