รีเซต

นางฟ้ามาเอง! แพนเค้ก แอบเคลียร์คิวร่วมทำบุญ ส่งต่อความสุขที่โรงพยาบาลเด็ก

นางฟ้ามาเอง! แพนเค้ก แอบเคลียร์คิวร่วมทำบุญ ส่งต่อความสุขที่โรงพยาบาลเด็ก
Entertainment Report_1
7 มีนาคม 2562 ( 18:30 )
1.6K

ปรบมือให้กับเรื่องราวดีๆของ นางเอกสายบุญ “แพนเค้ก-เขมนิจ” ดังๆไปเลย ที่ล่าสุดแอบไปมอบความสุขให้น้องๆ ผู้ป่วย ที่โรงพยาบาลสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี หอบทั้งความสวย ความใจดี พร้อมขนมนบเนย และ หนังสือนิทาน ไปให้กำลังใจให้กับน้องๆ ผู้ป่วยขั้นวิกฤต และ น้องๆ ที่มารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเด็กฯ

 

 

ซึ่งสืบทราบมาว่ากิจกรรมนี้ นางเอกคนสวย “สาวแพนเค้ก” แอบย่องเงียบทำเป็นประจำต่อเนื่องกับ “คุณแม่แพม” แบบไม่ออกสื่อมาแล้วหลายนานหลายปี จนได้รับการแต่งตั้งจากทางสถาบันให้เป็น “ทูตใจดีโรงพยาบาลเด็ก” ทำหน้าที่ส่งต่อกำลังใจดีๆให้กับน้องๆผู้ป่วย เห็นความทุ่มเททั้งแรงใจและแรงกาย “สาวแพนเค้ก” แบบนี้ อยากมอบมงให้นางไปเลย งานนี้สาวแพนเค้กยังโพสต์ภาพผ่านไอจี พร้อมแคปชั่นเล่าเรื่องราวดีๆ ว่า “eart to Heart ❤ รพ.เด็ก ยังคงคึกคัก คุณหมอ พี่พยาบาลยังคงทำหน้าที่ดูแลน้องๆอย่างแข็งขัน สิ่งที่แพนเห็นในทุกๆครั้ง คือ #รอยยิ้ม และ พลังใจค่ะ วันนี้มีโอกาสได้เยี่ยม และ ส่งกำลังใจให้น้องๆ และ ครอบครัวของน้องๆค่ะ หายไวไวนะคะ !!!! ขอบคุณหนังสือจาก สถาพรบุ๊ค ของเล่น เครื่องใช้ และ ขนม  #Newyorkpopcorn  ที่ร่วมแบ่งปันไปกับแพนเสมอนะคะ”

> สื่อผู้ดีชื่นชม!! แพนเค้ก-เขมนิจ สุดยอดนางแบบที่มาแรงที่สุดในลอนดอนแฟชั่นวีค
>> เฮงรับปี 2019 !! แพนเค้ก งานรุม เตรียมโกยทรัพย์ตลอดทั้งปี

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจี khemanito

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID