รีเซต

น้องณิริน หอมแก้มส่งกำลังให้แม่ หนิง ปณิตา นั่งได้แล้วแต่ต้องรอกายภาพ!

น้องณิริน หอมแก้มส่งกำลังให้แม่ หนิง ปณิตา นั่งได้แล้วแต่ต้องรอกายภาพ!
Entertainment Report_2
8 มีนาคม 2562 ( 10:45 )
1.2K

นางร้ายผู้จัดอย่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ล้มป่วยเพราะวูบ หมดสติล้มฟาดกับที่นอนที่บ้าน จนสามี อย่าง “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” หามส่งโรงพยาบาล และเหล่าบรรดาเพื่อนๆ ก็มาเยี่ยมซึ่งยังคงต้องนอนรักษาตัว ซึ่งหนิงยังคงต้องกายภาพเพื่อให้ร่างกายช่วยเหลือตัวเองได้มากกว่านี้หมอจึงจะอนุญาตให้กลับบ้านได้

อ่านข่าว ป้าอย่าแกล้งหนู! ส่อง น้องปาลิน นั่งฟังนิ่งเจอ หนิง ปณิตา แกล้งดุสุดน่าเอ็นดู (มีคลิป)
 

 

 

อัปเดตอาการนางร้ายผู้จัด อย่างหนิง ปณิตา แม่ของน้องณิริน ซึ่งยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก่อน เพราะยังคงมีอาการปวดศีรษะ ยังไม่สามารถยืนเองได้ ต้องมีคนพยุง แต่สามารถนั่งได้เเล้วซึ่งหลังจากนี้ยังคงต้องมีการกายภาพ และนวดคลายเส้นอยู่ ทั้งนี้คุณหมออยากให้ช่วยเหลือตัวเองได้มากกว่านี้ก่อน ถึงให้กลับบ้าน ซึ่งบรรดาเพื่อนๆทั้งอั้ม พัชราภา,เก๋ ชลลดา,ปุ๊กลุก ฝนทิพย์,ตอง ภัครมัย,เป้ย ปานวาด และเหล่าบรรดาเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการ ต่างเข้าเยี่ยมจนดอกไม้ท่วมห้องกันเลยทีเดียว และกำลังใจที่สำคัญของแม่หนิงก็คือลูกสาวอย่างน้องณิริน ที่แจกทั้งกอดและหอมเป็นกำลังใจให้แม่หนิงหายไวๆ ด้วยจ้า

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา aum_patchrapa , kaechollada , ppanward

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID