รีเซต

อื้อหือหล่อจัง!! ส่องความละมุน 7 อดีตนักแสดงเด็ก โตมางานดีเวอร์

อื้อหือหล่อจัง!! ส่องความละมุน 7 อดีตนักแสดงเด็ก โตมางานดีเวอร์
Entertainment Report_1
10 มีนาคม 2562 ( 11:00 )
14.3K

เห็นกันมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก น้องๆ นักแสดงชายวัยเด็กในวันนั้น เติบโตขึ้นมาเป็นนักแสดงชายหนุ่มสุดหล่อในวันนี้ หล่ออย่างเดียวไม่พอ ความสามารถยังล้นเหลือสมกับเป็นเด็กรุ่นใหม่ยุค 4.0 วันนี้ True ID จะพาสาวน้อยสาวใหญ่ไปส่องความหล่อ ละมุน ของพวกเขาเหล่านี้ พร้อมแล้วไปดูกันเลย!

1. ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์
แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในบท “วันเฉลิม” ตอนเด็ก ตอนนั้นว่าหล่อแล้ว ปัจจุบัน “ยอร์ช” โตเป็นหนุ่มแถมออร่าพระเอกจับสุดๆ เรียกว่าหล่อละมุนสไตล์โอปป้า สาวๆ นี่ตามกรี๊ดกันคอแหบคอแห้ง ล่าสุดงานบอลช่อง 3 แฟนคลับไปให้กำลังใจล้นแสตนด์ ฮอตสุดๆ ไปเลยจ้า

 

 

 

 

 

 

2. ฟลุท-ชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร
คุ้นหน้าคุ้นตากันตั้งแต่เด็ก แถมยิ่งโตยิ่งหล่อ ทำให้หนุ่ม “ฟลุท” ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตอีกคนของวงการฯ เพราะนอกจากฝีไม้ลายมือการแสดงเฉียบคมแล้ว เรื่องความแท่ไม่เป็นสองรองใคร หนำซ้ำบางคนบอกว่าหน้าเหมือนหมอเจี๊ยบ ลลนา จะว่าไปก็เหมือนอยู่นะจ้ะ

 

 

 

 

 

 

3. แพทริค-ชานน มกรมณี
ไม่ค่อยได้เห็นหน้าคาดตาทางงานแสดงซักเท่าไหร่ เพราะตั้งแต่ “แพทริค” โตเป็นหนุ่ม เจ้าตัวก็หันไปรับหน้าที่เป็นดีเจอยู่คลื่นวิทยุ แต่สาวๆ อาจจะอกเดาะ เพราะตอนนี้หนุ่มแพทริคมีคนช่วยดูแลหัวใจแล้ว ที่สำคัญสวยและเซ็กซี่มาก

 

 

 

 

 

 

4. เก้า-จิรายุ ละอองมณี
ส่วนหนุ่ม “เก้า” เรียกว่าเราได้เห็นผลงานของเค้าไม่เคยขาด ทำให้ได้เห็นพัฒนาการการเติบโตของหนุ่มน้อยคนนี้ในทีละด้าน กระทั่งทุกวันนี้นอกจากหนุ่มเก้าจะมีทักษะการแสดงขั้นสูงแล้ว เรื่องของดนตรี ร้องเพลง หนุ่มเก้าก็ทำได้ดีเช่นกัน คนอะไรทั้งหล่อทั้งเก่งเนอะ

 

 

 

 

 

5. หนักแน่น-นรินทร์โชติ วชิรธรนิยมกุล
ฟากหนุ่มหล่อหน้าคมเข้มขวัญใจสาวๆ “หนักแน่น” แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ชื่อดัง “รักแห่งสยาม” เมื่อ 12 ปีที่ผ่านมา ทุกวันนี้เค้าโครงความหล่อยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน และหลังกลางปีนี้เราน่าจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเค้า ยังไงรอติดตามกันนะจ้ะ

 

 

 

 

 

6. กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์
เป็นอดีตนักแสดงเด็กที่ผ่านงานแสดงมาแล้วนับไม่ถ้วน ตั้งแต่ละครจักวงศ์ ภาพยนตร์ ละคร ล่าสุดหนุ่มร่างเล็กแถมหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง “กัน” กลับมากระชากเรตติ้งเรียกเสียงกรี๊ดอีกครั้งจากซีรีส์ชื่อดัง และเพราะความน่ารักและเป็นกันเอง ทำให้แฟนๆ ยังติดตามอยู่ตลอด

 

 

 

 

7. เฟม-ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญพงษ์
ปิดท้ายกับหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ “เฟม” จากเด็กผู้ชายในวันนั้น ก้าวสู่นักแสดงชายในวันนี้ ที่สามารถเล่นได้ทุกบทบาท ไม่แปลกใจที่แฟนๆ ยังคงเหนียวแน่น รักหนุ่มคนนี้ไม่เปลี่ยน ยังไงปีนี้ก็อย่าติดตามผลงานต่อๆ ไปของเค้ากันนะจ้ะ

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม yorch_yongsin, au_ammodel, _____flute_____, djpatrick955, kaojirayu_9, rinvy_naknaen20, gun_atthaphan, famechawin

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID