รีเซต

คู่จิ้น คู่ฟิน จากละคร อินสู่ชีวิตจริง

คู่จิ้น คู่ฟิน จากละคร อินสู่ชีวิตจริง
13 พฤษภาคม 2557 ( 21:27 )
20.9K

 
สมัยนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักคำว่า “คู่จิ้น” แน่นอน ซึ่งคำว่า คู่จิ้น มาจากคำว่า imagine ที่แปลว่า จินตนาการ หมายถึง คนสองคน ซึ่งส่วนมากจะเป็นดารา หรือเหล่าคนดังตามโซเชี่ยลต่างๆ ที่มีแฟนคลับ หรือคนดู ลุ้นอยากให้เป็นคู่รักกันจริง ปรากฏการณ์คู่จิ้น เกิดจากความสนิทสนมของคู่พระ-นาง หรือศิลปิน คนดัง ที่มีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกันในการทำงาน เวทีเรียลลิตี้โชว์ ในกองถ่ายละคร หรือบนเวทีคอนเสิร์ต อาจจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ด้วยกัน จนแฟนคลับเห็นและลองจับคู่กันเล่นๆ พร้อมจินตนาการว่า ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วคงจะน่ารักดีและด้วยคำว่า “คู่จิ้น” นี่แหละ ที่สร้างดาราแห่งวงการบันเทิงไทยให้ดังระเบิดมาแล้วหลายคู่ จากละครคุณภาพหลายเรื่อง ทำเอาแฟนๆ ลุ้น จิ้น ฟิน กันต่อนอกจอ ประมาณว่า ละครจบ อารมณ์ไม่จบ มาลองดูดีกว่าว่า มีดาราคู่จิ้นคู่ไหนบ้างที่ยังทำให้แฟนๆ ฟินกันไม่เลิก

คู่แรกคงหนีไม่พ้นคู่จิ้นสะท้านวงการ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” จิ้นกันมาตั้งแต่เรื่องแรก “ดวงใจอัคนี” ปี 2553 ต่อด้วย “เกมร้ายเกมรัก” ปี 2554, “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ปี 2555 และอีกไม่นานนี้ จะมีละครซีรีส์เรื่อง รอยฝันตะวันเดือด ให้แฟนๆ ได้จิ้น ณเดชน์ ญาญ่า แบบฟินจิกหมอนกันไปอีก
 




คู่ต่อมาคงหนีไม่พ้นคู่นี้แน่นอน “หมาก-คิม” คู่จิ้นแห่งปี จากความน่ารักในละครเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว ตามด้วยเรื่อง ต้นรักริมรั้ว แต่ความจริงแล้วแฟนๆจับตามองทั้งคู่ตั้งแต่ละครเรื่อง สามหนุ่มเนื้อทอง ที่เล่นด้วยกันเรื่องแรกแล้ว ซึ่งดูเหมือนเคมีจะเข้ากันสุดฤทธิ์ ในจอที่ว่าฟินแล้ว แต่นอกจอฟินยิ่งกว่า ตรวจสอบหลักฐานได้จากรูปใน IG ที่สำคัญคู่นี้หลายๆ คนก็แอบลุ้นว่าอยากให้รักกันจริงๆ คงจะเป็นคู่ที่โก๊ะๆ น่ารักน่าดู




มาถึงคู่จิ้นสุดเกรียน “บอย-ปกรณ์” กับ “มาร์กี้-ราศรี” ที่ได้ร่วมแสดงละครคู่กันหลายเรื่อง เริ่มจาก 
ละครซีรีส์ชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา ตอน วายุภัคมนตรา, ละครเรื่อง รอยมาร และอีกมากมาย ด้วยความที่ทั้งคู่ขี้เล่นสุดๆ และสนิทกันสุดๆ รูปต่างๆ ที่โพสลงIGทำให้แฟนๆ ยิ้ม ฟิน กันไปถ้วนหน้าในความเกรียน และความน่ารัก แถมโมเมนต์กุ๊กกิ๊กให้ได้เห็นกันบ่อยๆ





ส่วน “เจมส์ จิรายุ” กับ “เบลล่า ราณี” คู่หวานคู่จิ้นจากละครซีรี่ส์ เรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ 
ตอน คุณชายพุฒิภัทร ที่ได้ เจมส์จิ กับ เบลล่า มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก แถมยังกระฉากเรตติ้งกันสุดๆ จะไม่ให้แฟนๆ จิ้นกันได้ไง เล่นมีฉากหวานๆ ซึ้งๆ ออกมากันทุกตอนแฟนๆ ก็จิกหมอนกันไป





และคู่ล่าสุดที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ก็คงหนีไม่พ้น คู่จิ้นต่างวัย จากละคร ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล “จอย รินลณี” กับ “อาเล็ก ธีรเดช” เมื่อหลายๆคน เห็นสาวจอย และหนุ่มอาเล็ก ลงรูปคู่น่ารักๆ แถมยังหยอกล้อกันไปมา ขนาดนี่เป็นเพียงละครเรื่องแรกที่ทั้งคู่ได้แสดงคู่กัน งานนี้คงต้องลุ้นกันต่อว่าจะมีเรื่องต่อไปของทั้งคู่ให้เราฟินอีกเมื่อไหร่ และลุ้นขึ้นหรือไม่ขึ้นกับความรักต่างวัยของสองคนนี้ 




ส่วน “โป๊ป ธนวรรธน์” กับ “มิว นิษฐา” ก็เป็นอีกคู่ที่ถูกจัดให้จิ้นมาตั้งแต่ละครซีรี่ส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน ปวรรุจ ที่เล่นได้หวาน ซึ้ง เหมาะสมกัน จนแฟนๆ ติดใจ และต่างก็รอชมละครของทั้งคู่ ในเรื่อง รักออกฤทธิ์ ที่กำลังจะลงจอเร็วๆนี้อยู่ อย่าพลาดความน่ารักของทั้งคู่เร็วๆ นี้นะจ๊ะ



ที่เห็นเป็นเพียงน้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ยังมีอีกหลายคู่ให้ได้ติดตาม และยังมีความน่ารัก ความหวาน ความทะเล้น ความเกรียน ของแต่ละคู่อีกเรื่อยๆ ต่อไปก็ต้องคอยลุ้นว่าคู่ไหนจะจิ้นกันทะลุจอ อย่าพลาดกันนะ!!! 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : อินเตอร์เน็ตและเครดิตตามรูป 

 
 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety