รีเซต

ยิ้มแรกของแม่มะลิ! ซูซี่ สุษิรา กลับมาสดใสอีกครั้ง หลังเสียคู่หมั้นหนุ่มกะทันหัน

ยิ้มแรกของแม่มะลิ! ซูซี่ สุษิรา กลับมาสดใสอีกครั้ง หลังเสียคู่หมั้นหนุ่มกะทันหัน
Entertainment Report_2
9 มีนาคม 2562 ( 11:46 )
12.9K

นางเอก “ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา” หรือ “แม่มะลิ” แม่ทองกีมาร์คนสวย จากละครดัง “บุพเพสันนิวาส” กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง หลังหัวใจสลายไปเมื่อ 20 มกราคมต้นปีที่ผ่านมา เพราะคู่หมั้นหนุ่มจบชีวิตตัวเอง หลังจากมีภาวะซึมเศร้า ทหารอเมริกาหนุ่มอย่าง “คริสโตเฟอร์” จากไปอย่างกะทันหันซูซี่เสียใจเป็นอย่างมาก แต่วันเวลาเยียวยาหัวใจของนางเอกอีกครั้ง หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพยิ้มสดใสริมทะเล

อ่านข่าว หัวใจแตกสลาย! นางเอก ซูซี่ สุษิรา โพสต์เศร้า คริสโตเฟอร์ คู่หมั้นเสียชีวิต!

อ่านข่าว  เพื่อนหัวใจสลาย! แอริน เผย ซูซี่ เศร้ามาก หลังแฟนหนุ่มจบชีวิตตัวเองด้วยโรคซึมเศร้า! (มีคลิป)

 

 

นางเอกอย่างซูซี่เสียใจและโพสต์อาลัยแฟนหนุ่มอย่างสุดซึ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังคู่หมั้นหนุ่มเสียชีวิตอย่างกะทันหันที่บ้านพักที่เชียงใหม่ เขาจบชีวิตตัวเองเนื่องจากภาวะซึมเศร้า ทำให้ซูซี่เสียใจมาก ร่วม 2 เดือนที่ผ่านมา แทบไม่เห็นภาพหรือได้ยินข่าวของซูซี่ มีเพียงเพื่อนสนิทอย่าง “แอริน ยุกตะทัต” ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวกับสื่อแทนเพื่อน และวันนี้ (9 มี.ค.) นางเอกก้าวผ่านความเสียใจและกลับมามีรอยยิ้มสดใสอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ภาพเที่ยวทะเล พร้อมรอยยิ้ม และแคปชั่นว่า My heart ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนดาราและแฟนละครของเธอที่ร่วมส่งกำลังใจในไอจีหนาแน่นทีเดียว

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา susiroo

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID