รีเซต

พลังแห่รัก!! แฟนคลับ ณเดชน์-ญาญ่า ร่วมทำบุญกว่า1.5ล้าน สร้างห้องน้ำวัด

พลังแห่รัก!! แฟนคลับ ณเดชน์-ญาญ่า ร่วมทำบุญกว่า1.5ล้าน สร้างห้องน้ำวัด
Entertainment Report_1
13 มีนาคม 2562 ( 11:00 )
2K

คู่รักสายบุญ อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”  ควงแขนกันทำบุญเสริมสร้างบารมีทุกปี แถมยังชวนแฟนคลับร่วมทันทำบุญอีกด้วย โดยปีนี้ตั้งใจนำเงินไปบูรณะ วัดเขากระดาษ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ที่เป็นวัดร้างมานาน โดยใช้ชื่องานบุญครั้งนี้ว่า ปลดทุกข์ โดยปีนี้มีแฟนคลับ ร่วมกันทำบุญเป็นมูลค่า 1,583,753.81 บาท งานนี้แม่แก้ว แม่ของณเดชน์โพสต์รูปบัญชี พร้อมกล่าวขอบคุณทุกคนที่มาช่วยกันทำบุญ

 

 

“ปิดบัญชีบุญ “ปลดทุกข์ “แล้วครับ 1,583,753.81 บาท (หนึ่งล้านห้าแสนแปดหมื่นสามพันเจ็ดร้อยห้าสิบสามบาทแปดสิบเอ็ดสตางค์)…ถือว่าเป็นยอดที่เกินความคาดหมายมากมายมหาศาล กับสายบุญที่หลั่งไหลเข้ามาเพื่อร่วมบุญปลดทุกข์ ในแดนพุทธสถาน วัดเขากระดาษ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ที่เป็นวัดร้างมานาน ได้ผุพังไปตามกาลเวลา สิ่งแรกที่พระคุณเจ้าจะบูรณะคือห้องน้ำ หรือห้องสุขา หรือห้องปลดทุกข์ …ที่ใช้การไม่ได้เลย มีแต่โครงสร้าง ที่หลงเหลืออยู่ให้เห็น และทุกท่านก็ได้ปลดทุกข์ ให้เหลือแต่สุข…ไปทุกลมหายใจตลอดกาล ขอกราบอนุโมทนาสาธุกับทุกท่านทุกปัจจัยด้วยเทอญ สาธุ #บุญ ปลดทุกข์ วัดเขากระดาษ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา”

 

 

“ตอนนี้ผู้คนไปวัดเขากระดาษจนหัวกระไดวัดไม่แห้งเลย…รู้สึกปิติใจยิ่ง…และวันนี้ได้ปิดบัญชีลงแล้ว จึงขอแจ้งลำดับขั้นตอนในปัจจัยบุญนี้ 1,583,753,81 บาท (หนึ่งล้านห้าแสนแปดหมื่นสามพันเจ็ดร้อยห้าสิบสามบาทแปดสิบเอ็ดสตางค์)ดังนี้ 1/ จะโอนยอดบุญส่วนหนึ่งตามราคาห้องน้ำที่แจ้งมา…แต่ตอนนี้กำลังรอการประเมินอยู่ 2/รอพระคุณเจ้าเปิดสมุดบัญชี 1 อาทิตย์ 3/ปัจจัยส่วนหนึ่งร่วมบูรณะวัดเขากระดาษ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทราว โดย ถวายเป็นผ้า 4/ วันทอดผ้าป่าจะกำหนดภายในเดือน มีนาคมนี้ และจะแจ้งให้ทราบภายหลัง
จึงเรียนมาให้ผู้ร่วมบุญทุกท่านทราบ พร้อมที่จะร่วมถวายผ้าป่ากันนะครับ สาธุ ครับ”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา urassayas

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID