รีเซต

ลุ้นต่อ! จุ๋ย ยันยังไม่ท้อง ตรวจร่างกายเตรียมพร้อม ขอมีลูกแบบวิธีธรรมชาติก่อน! (มีคลิป)

ลุ้นต่อ! จุ๋ย ยันยังไม่ท้อง ตรวจร่างกายเตรียมพร้อม ขอมีลูกแบบวิธีธรรมชาติก่อน! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
23 มีนาคม 2562 ( 17:00 )
11.6K

สวยสดใสออกงาน สำหรับนางเอกเจ้าสาวหมาดๆ อย่าง “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ซึ่งไปไหนก็มีแต่คนถามว่าท้องหรือยัง “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” สามีตอบไปแล้วว่ายัง แต่ก็รอกันใจจดใจจ่อ ล่าสุด จุ๋ยยืนยันว่ายังไม่ท้องและยังไม่ได้พึ่งวิธีทางวิทยาศาสตร์ พบแพทย์เพียงตรวจร่างกายเตรียมพร้อม และขอมีลูกด้วยวิธีธรรมชาติก่อน

เดี๋ยวทำกันใหม่!! พุฒ ปลอบใจ จุ๋ย หลังตรวจครรภ์ขึ้นขีดเดียว (มีคลิป)

ขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก True Inside HD

ซึ่งเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์แบบอารมณ์ดีว่าไม่ได้กดดันแต่ไปไหนมีแต่คนถามเรื่องลูก ยันขอใช้วิธีทางธรรมชาติก่อนและสามีอย่างพุฒก็ไม่ได้กดดันแต่อย่างใด
“ยังไม่ท้องนะคะ คือตอนนี้ดูแลร่างกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ ใช้วิธีธรรมชาติกันอยู่ ที่มีการตรวจครรภ์กันในไอจีคือถ่ายภาพไว้เพราะว่าประจำเดือนมาไม่ปกติ ซึ่งก็ลุ้นเพราะไม่เคยเป็นแบบนี้ แต่อาจจะเพราะกังวล เปลี่ยนเวลา เปลี่ยนสถานที่ก็เลยลองเอามาตรวจดู มันคงคลาดเคลื่อน แต่ถ้าในอนาคต ยังมีเองไม่ได้ก็คงพึ่งทางแพทย์ แต่ตอนนี้ยังให้เป็นไปตามธรรมชาติก่อน”

ยอมรับว่ามีการปรึกษาแพทย์ ตรวจเลือดเตรียมการตั้งครรภ์ ไม่กดดันและยังคงออกกำลังกายปกติ
“วิธีวิทยาศาสตร์ยังนะคะ แต่เตรียมความพร้อม การตรวจเลือด การดูแลร่างกายของพุฒกับจุ๋ยว่าพร้อมมั้ย สมบูรณ์ดีมั้ย เราไม่ได้กดดันนะ แต่ทุกคนก็ถาม นักข่าวก็ยังถามว่าจะท้องหรือยัง พอแต่งงานแล้วก็ถูกถามเรื่องนี้ ตามสเต็ปต่อไปก็คือการมีลูก ตอนนี้ยังไม่มา ยังออกกำลังกายอยู่ ยังไม่ได้ตั้งท้องนะ ไม่กดดัน แล้วพุฒก็เป็นคนไม่กดดัน ทำให้เราสบายใจที่สุดด้วยค่ะ”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา warattaya , push_dj

ติดตามชม True Inside HD เพิ่มเติมได้ที่ ได้อีกช่องทางที่ TrueID App

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID