รีเซต

เบลล์ สุพล เปิดความลับเคยจีบนางสาวไทย เผยสเปคสาวต้องตัวท็อปเท่านั้น

เบลล์ สุพล เปิดความลับเคยจีบนางสาวไทย เผยสเปคสาวต้องตัวท็อปเท่านั้น
Entertainment Report_1
25 มีนาคม 2562 ( 11:16 )
1.5K

เบลล์-สุพล พัวศิริรักษ์ มาตามหาสาวโสดไปเดทกัน แย้มสเปคสาวต้องหมวยผมต้องยาว แต่แล้วเรื่องราวในอดีตทำเอาสาวโสดต้องช็อกกันยกใหญ่ เมื่อหนุ่มเบลล์เผยเส้นทางความรักที่ทำให้เธอต้องอึ้ง!!

 

 

นอกจาก “เบลล์ สุพล” จะพกพาเอาความโสดมาด้วยแล้ว ยังพา “แพรว คณิตกุล” นำทีมเพื่อนสนิทมาช่วยเลือกสาว และการันตีว่า เบลล์ชอบสอยสาวตัวท็อปของวงการ ในอดีตก็เคยตามไปขอเบอร์ จนได้ไปเดตกับสาวในฝันกัน จนมาถึงคราวที่สาวชวนไปเที่ยวอีกครั้ง กลับกลายเป็นว่าเบลล์ไม่ยอมไป เพราะต้องไปดูทุบตึกที่โรงเรียน ทำให้ความรักของเบลล์ไม่ได้ไปต่อ จนมาเจอสาวคนที่ชอบอีกครั้งในทีวี เธอกลายเป็นนางสาวไทยไปแล้ว (ร้องไห้) พิธีกรต้องงัดไม้เด็ดออกมาซักถามเบลล์ซะจนมุม เพื่อให้รู้ว่านางสาวไทยคนนั้นคือใคร เรียกว่ามีคำตอบที่ทำให้ทุกคนต้องอึ้งกันแน่นอน ส่วนสาวคนที่ 2 ในชีวิตทำเบลล์ต้องแต่งเพลง “ถ้าในโลกนี้ไม่มี” ขึ้นมาให้เธอเลยทีเดียว จอห์นหยิบประเด็นเรื่องสเปคสาวจริงๆของเบลล์มาก็ได้คำตอบมาว่า เบลล์ชอบสาวลุคคุณหนูเรียบร้อย หน้าหมวยๆ ผมยาว จึงกลายมาวิธีการคัดเลือกสาวไปเดท ใครผมสั้นตกรอบไป

 

 

จนมาถึงรอบที่ต้องเลือกสาวด้วยการสัมผัส เบลล์ยังคงความละมุนเอียงไหล่ให้ซบ เพื่อวัดอุณหภูมิหัวใจว่าองศาตรงกันหรือเปล่า อย่าพลาดชมความสนุกและลุ้นไปพร้อมๆกันว่าใครจะได้ไปเดทกับซุปตาร์เสียงดีในรายการ “You Are My Fantasy -แฟนฉันเป็นซุปตาร์” ในวันจันทร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 20.15-21.45 น. (ทุกวันจันทร์) ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ TrueID

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID