รีเซต

เคมีลงตัว อนันดา-ใบเฟิร์น จ่อคิวลงจอ Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง (มีคลิป)

เคมีลงตัว อนันดา-ใบเฟิร์น จ่อคิวลงจอ Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง (มีคลิป)
Entertainment Report_1
25 มีนาคม 2562 ( 12:28 )
844

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง ละครรักโรแมนติคแฟนตาซี ที่รีเมคจากซีรีส์เกาหลีชื่อดัง โดยได้ 2 พระนางเคมีสุดลงตัวอย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่โคจรมาประชันบทบาทร่วมกันเป็นครั้งแรก งานนี้การันตีความฟินที่คอละครต้องไม่พลาด เตรียมลงจอเอาใจแฟนละคร 22 เมษายนนี้
(อ่านเรื่องย่อ >>  Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง ก่อนใคร ได้ที่นี่)

 

 

 

จากซีรีส์ท็อปฮิตติดลมบนของเกาหลี Secret Garden ที่ได้นักแสดงแถวหน้าระดับเอเชียอย่าง ฮยอนบิน และ ฮาจีวอน ซึ่งเคยสร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่วทั้งเอเชียมาแล้ว ครั้งนี้ถึงคิวคอซีรีส์ชาวไทยที่จะได้กรี๊ดได้ฟินกันอีกครั้ง กับการนำมารีเมคในเวอร์ชั่นไทยภายใต้ชื่อ Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง เรื่องราวของหญิงชายคู่หนึ่งที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว ทั้งหน้าตา ฐานะ ชาติตระกูล แต่โชคชะตาและปาฎิหาริย์ก็นําพาให้ทั้งคู่มาพบและสลับร่างกัน จนเกิดเรื่องราวอลเวงและกลายเป็นความรักสุดแสนโรแมนติค ซึ่งครั้งนี้การันตีความฟินโดย Halo Productions ผู้จัดที่เคยฝากผลงานคุณภาพเอาไว้อย่างมากมาย อาทิ Full House, Kiss Me และ Princess Hours จนโด่งดังระดับทั่วเอเชีย ที่สำคัญงานนี้ได้บอสใหญ่อย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม ขอควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์และพระเอกของเรื่องเอง พร้อมประกบคู่กับนางเอกที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก เลิศวิเศษไพบูลย์ ร่วมด้วย ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, พาย – พิมพัชร์ วัชรเสวี และนักแสดงอีกคับคั่ง

 

 

โดย อนันดา เอเวอริงแฮม ได้พูดถึงการสวมบทบาทเป็นชายหนุ่มสุดจองหองทายาทธุรกิจหลายพันล้าน “ธนัท เป็นคนที่น่ารำคาญ เป็นตัวละครที่จู้จี้จุกจิก เรื่องเยอะ ทุกอย่างต้องสะอาด ทุกอย่างต้องเป็นระเบียบ ซึ่งจริงๆ เขาไม่ได้เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ต้น แต่มีเหตุการณ์ในอดีตที่ทำให้เป็นแบบนี้ นิสัยเขาเลยเปลี่ยนไป อีกส่วนหนึ่งที่ทำให้ Secret Garden มีความน่าสนใจ คือการสลับร่างกับนางเองในเรื่อง นอกจากจะต้องเล่นในบทของตัวเองแล้ว ยังต้องเล่นบทของนางเอกด้วย เราต้องให้วีนา (รับบทโดย ใบเฟิร์น) เล่นให้ดูก่อน แล้วเราค่อยออกมาดูว่าเขาเล่นยังไง เดินยังไง ใช้มือยังไง ซึ่งมันก็จะมีความยากขึ้นไปอีก”

 

 

ด้านนางเอกสาวของเรื่อง ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ได้พูดถึงการมารับบทบาทของสตั๊นท์สาวมาดเท่ “รับบท วีนา คาแรคเตอร์ก็จะเป็นสตั๊นท์สาวที่มีความฝันว่าอยากจะโกอินเตอร์ มีชีวิตที่สมถะแต่ก็เป็นคนที่สู้ชีวิต เก็บทุกโอกาสที่เข้ามา เงินเล็กเงินน้อยก็ไม่เกี่ยง ซึ่งในเรื่องก็มีคิวบู๊เยอะมากๆ ต้องมีเวิร์คชอปต่างหาก ทั้งฝึกใช้ดาบ ฝึกสลิง ซึ่งเรื่องนี้ถือว่ายากมากๆ และในเรื่องต้องมีการสลับร่างกับพี่อนันดา เฟิร์นต้องคอยเก็บรายละเอียดว่าพี่อนันดาเล่นยังไง เวลาเขาใช้ความคิดเขาขมวดคิ้วยังไง เขาใช้สายตายังไง เพราะพี่อนันดาเป็นคนที่ละเอียด เราต้องเก็บรายละเอียดทั้งท่าทางและความคิดของเขา”

 

 

ใครที่เคยเป็นแฟนซีรีส์ต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว ส่วนใครที่ยังไม่เคยดูก็ต้องห้ามพลาดยิ่งกว่า เพราะขอบอกว่าฉากฟินๆ กุ๊กกิ๊กๆ มีเยอะมาก รับรองว่าถูกใจสายจิกหมอนอย่างแน่นอน เตรียมล้างตาเกาะจอรอดูกันให้ดี Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Asian Series HD (ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 21.15 น. และแอป TrueID เริ่มวันจันทร์ที่ 22 เมษายนนี้ (อ่านเรื่องย่อ >>  Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง ก่อนใคร ได้ที่นี่)

 

 

 

 

 

(อ่านเรื่องย่อ >>  Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง ก่อนใคร ได้ที่นี่)

 

 

 

 

(อ่านเรื่องย่อ >>  Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง ก่อนใคร ได้ที่นี่)

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID