รีเซต

หยอกกันเก่ง!! บอย ปกรณ์ งัดรูปปีกจมูกบานสมัยเด็ก เกรท วรินทร โพสต์อวยพรสุดฮา

หยอกกันเก่ง!! บอย ปกรณ์ งัดรูปปีกจมูกบานสมัยเด็ก เกรท วรินทร โพสต์อวยพรสุดฮา
Entertainment Report_1
26 มีนาคม 2562 ( 16:39 )
3.4K

วันเกิดเพื่อนสนิท อย่าง “เกรท วรินทร” ทั้งที จะให้หนุ่ม “บอย ปกรณ์” อวยพรวันเกิดแบบธรรมดาไม่ได้ งานนี้เลยขอขุดรูปเก่าสมัยเด็กของหนุ่มเกรท ออกมาโพสต์ผ่านไอจี อวยพรสุดฮา งานนี้หนุ่มเกรทไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจ หลังได้เห็นรูปที่เพื่อนรักของเขาโพสต์อวยพร

 

 

เพื่อนซี้สุดฮาแก๊งตั๊กไลน์ รักกันเหนียวแน่นมาก เพราะรวมตัวพระเอกมาดกวนไว้พร้อมหน้า นำทีมโดย “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” หนุ่มหน้าหนวดกวนประสาทเป็นหัวโจก ล่าสุดวันที่ 26 มีนาคม ของทุกปี จะเป็นวันคล้ายวันเกิดของ “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” หนึ่งในสมาชิกแก๊งตั๊กไลน์ ปีนี้เจ้าตัวอายุครบ 34 ปี เพื่อนซี้อย่าง บอย ปกรณ์ เลยขอขุดภาพในอดีต สมัยหนุ่มเกรทยังเป็นเด็กออกมาโพสต์อวยพรวันเกิดพร้อมแคปชั่นว่า “แฮปปี้เบิดเดย์ เพื่อนเกรท นอกจากพี่ตูนแล้ว คงจะมีนายนี่แหละที่ฝันอยากเห็นคนไทยบินได้ #ดูปีกจมูกนายสิกางยิ่งกว่าปีกไก่ทอดหาดใหญ่ #พร้อมโชว์เซ็กซี่เล็กๆ เสื้ออกร่องคว้านลึก #ซึ่งบัดนี้เต็มไปด้วยขนนมรกรุงรัง #ไม่ได้เจอนายนานแล้วหลายปีตั้งแต่อนุบาล #ตอนนี้เราโกอินเตอร์มาเป็นนายแบบที่ญี่ปุ่น #เลยมีแต่รูปนายรูปนี้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ #คิดถึงเสมอแม้ไม่ได้เจอกัน#คิดถึงทุกวันแต่ก็ไม่ได้อยากเจอ รัก @great_rider10 #เกรทบอยกลอยใจ” หยอกกันแรงแบบนี้หนุ่มเกรทก็ยังไม่โกรธออกมาคอมเมนต์ขอบคุณทันที “55555 เออ รักมรึงสุดพลัง #ถึงจะอยากด่าแต่ก็ขอบคุณ @boy_pakorn”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา great_rider10, boy_pakorn

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID