รีเซต

ลืมลูกเลยนะ!! รวม 7 คุณแม่สายเผ็ด พักร้อนออนเดอะบีช

ลืมลูกเลยนะ!! รวม 7 คุณแม่สายเผ็ด พักร้อนออนเดอะบีช
Entertainment Report_1
30 มีนาคม 2562 ( 13:00 )
19.7K
1

เข้าช่วงซัมเมอร์แบบนี้ จุดมุ่งหมายของหลายคนคือทะเล งานนี้เราเลยได้เห็นหลายบ้านของคนบันเทิงไปพักผ่อนรับแดดอุ่นกรุ่นไอทะเล ส่วนเหล่าคุณแม่คนดังทั้งหลาย เที่ยวทั้งทีต้องขอจัดเต็มมาแบบจุกๆ แซ่บแบบทะเลเดือด และที่สำคัญสามีกดปุ่มอนุมัติเรียบร้อย TrueID เลยไม่พลาดที่จะเก็บภาพความเซ็กซี่ออนเดอะบีชมาฝากให้ได้ดูกัน

1. ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน
เริ่มที่คุณแม่ลูกสามหุ่นเซี๊ยะจนสาวๆ ยังอายอย่าง “ปิ่น” เพิ่งไปสวีทรับลมที่ทะเลหัวหินกับสามี งานนี้คุณแม่เลยไม่พลาดหยิบบิกินี่จิ๋วไปใส่โฉบ อวดหุ่นสวยซะหน่อย

 

 

 

 

2. ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน
เป็นคุณแม่สายฮอตอยู่แล้ว ทริปทะเลมัลดีฟส์ล่าสุดเลยได้เห็น “ลีเดีย” แซ่บไฟลุกอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ดูเหมือนสามี “แมทธิว” กลัวน้อยหน้า เลยจัดหนักบ้างเหมือนกันจ้า

 

 

 

 

 

 

3. อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์
ด้านคุณแม่ทรงเครื่องสวยครบจบที่เดียวอย่าง “อ๋อม” ไม่น้อยหน้า เวลาไปพักผ่อนกับครอบครัว ไม่พลาดคว้าชุดว่ายน้ำตามสไตล์สาวมั่น อย่างว่าคนสวยใส่อะไรก็สวยจ้า

 

 

 

 

 

4. กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี
เห็นทริปฉลองวันครบรอบแต่งงานล่าสุด บอกได้คำเดียวว่าสุด เพราะ “กุ๊บกิ๊บ” เป็นคุณแม่คนบันเทิงอีกคนที่ความแซ่บไม่เป็นสองรองใคร

 

 

 

 

 

5. น้ำฝน-กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์
อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ ตราบใดที่หุ่นยังฟิตอยู่ “น้ำฝน” เลยขอใส่บิกินี่แบบชิลล์ๆ โชว์หุ่นสวยให้หนุ่มๆ เสียดายเล่น และไม่ต้องกังวลเพราะงานนี้สามีบอกผ่านจ้า

 

 

 

 

 

6. นิวเคลียร์-หรรษา กุศลมโนมัย
เพราะเป็นเจ้าของธุรกิจทำชุดว่ายน้ำขาย ไม่แปลกใจว่าทำไมเวลาสาว “นิวเคลียร์” ไปออกทริป มักมีชุดสวยๆ เก๋ๆ ใส่อยู่ตลอด มีของดีอยู่กับตัวนี่เอง

 

 

 

 

 

7. แพท-ณปภา ตันตระกูล
เห็นเป็นคุณแม่ฮา บ้า กล้าแบบนี้ แต่บทจะแซ่บ “แพท” ก็เซ็กซี่แบบใจขาดดิ้นเหมือนกัน ว่าแต่เซ็กซี่แบบนี้ได้ขออนุญาตน้องเรซซิ่งหรือยังจ้ะ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม kejmanee, lydiasarunrat, oomsakaojai, gggubgib36, namfonkullanut, newclear_hansa, pat_napapa

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID