รีเซต

ตลกคนสวยแต่งงานแล้วนะ! ชมพู่ ก่อนบ่าย สละโสดแล้ว หน้าหวานงานเช้าอย่างแจ่ม! (มีคลิป)

ตลกคนสวยแต่งงานแล้วนะ! ชมพู่ ก่อนบ่าย สละโสดแล้ว หน้าหวานงานเช้าอย่างแจ่ม! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
30 มีนาคม 2562 ( 08:48 )
4.6K

ต้องบอกว่าเป็นตลกสาวที่สวยที่สุดคนหนึ่งสำหรับ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” หรือ “ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” กับแฟนหนุ่ม “บอย วัชรพงศ์ พลเมืองดี” หลานชายของ “เป็ด เชิญยิ้ม” ที่มีฤกษ์วิวาห์ในวันนี้ 30 มี.ค.ที่ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค เลียบทางด่วนรามอินทรา งานเช้ามาแล้ว ฝีมือน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าฝีแปรงเทพ หรือ “ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” สวยฉ่ำเช่นเคย เรียกว่าหวานกันตั้งแต่ภาพพรีเวดดิ้งแล้วจ้า

 


ขอบคุณคลิปจาก Nine entertain

 

 

เมื่อเวลา 07.09 น. ของวันเสาร์ 30 มีนาคม 2562 ณ โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค ย่าน เลียบทางด่วนรามอินทรา พิธีกร-ดาราสาวชื่อดัง  “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ได้ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนหนุ่มนอกวงการ  บอย วัชรพงศ์ โดยมี ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม มีศักดิ์เป็นลุงของฝ่ายเจ้าบ่าว เป็นประธานในพิธี ซึ่งจัดขึ้นแบบเรียบง่ายมีเพียงญาติผู้ใหญ่ ญาติสนิทและเพื่อนในวงการมาร่วมงานประมาณ 50 คน ได้แก่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ, หน่อง อรุโณชา, อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง,ยิ่งยง ยอดบัวงาม, โย่ง เชิญยิ้ม, ตี๋ ดอกสะเดา, โบว์ เบญจศิริ, ปู้ เดอะสตาร์, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี

 

 

หลังจากทำพิธีทางสงฆ์เสร็จเรียบร้อย ช่วงเวลา 09.00 น. ก็ถึงช่วงพิธีสำคัญการสู่ขออย่างเป็นทางการและการสวมแหวนหมั้น สำหรับสินสอดประกอบไปด้วย เช็คเงินสด, เงินสด, เครื่องเพชร, แหวนเพชร ซึ่งทุกอย่างจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายไม่มีการแห่ขันหมากใดๆ และช่วงเย็นจะเป็นงานเลี้ยงมงคลสมรส

 

 

สำหรับ ชมพู่ ก่อนบ่าย เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณญาติผู้ใหญ่ทางฝ่ายบอย และฝ่ายของชมพู่ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในช่วงเช้า ซึ่งเราตั้งใจจัดขึ้นแบบเรียบง่าย มีเพียงญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายและเพื่อนพ้องในวงการไม่กี่คน สำหรับสินสอดก็จัดมาตามพิธีทุกอย่างทั้ง เช็คเงินสด แหวนเพชร เครื่องเพชร ซึ่งเราตั้งใจอยากให้เป็นบรรยากาศที่อบอุ่น ส่วนช่วงเย็นก็จะเป็นงานเลี้ยงค่ะ”

 

ประมวลภาพ ชมพู่ ก่อนบ่าย ถ่ายพรีเวดดิ้ง สวยเทียบชั้นนางเอกได้เลย!

ตลก 6 สาว อวดรูปร่างในชุดว่ายน้ำ ขอส่องหน่อย เผ็ดมากเผ็ดน้อยแต่อร่อยทุกคน!

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID