รีเซต

แอดมิทด่วน!! มาร์กี้ เสี่ยงครรภ์เป็นพิษ อาจคลอดลูกแฝดก่อนกำหนด (มีคลิป)

แอดมิทด่วน!! มาร์กี้ เสี่ยงครรภ์เป็นพิษ อาจคลอดลูกแฝดก่อนกำหนด (มีคลิป)
Entertainment Report_1
1 เมษายน 2562 ( 11:15 )
3.7K

ข่าวบันเทิงวันนี้

นางเอกสาว  “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์”  หยุดรับงานเพราะตั้งครรภ์ลูกแฝด โดยมีสามีไฮโซ อย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์”  ดูแลไม่ห่าง ล่าสุดใกล้ถึงกำหนดตลอด แต่สาวมาร์กี้มีอาการ 2 ใน 3 ของครรภ์เป็นพิษ เลยทำให้ต้องแอดมิทด่วน งานนี้หนุ่มป๊อกเล่าทุกอย่างผ่านคลิปในยูทูปของตัวเอง

>ได้ชื่อลูกแล้ว!! มาร์กี้-ป๊อก เผยชื่อลูกแฝด ความหมายดี เหมือนของขวัญจากพระเจ้า (มีคลิป)

 

 

เรียกได้ว่าต้องหยุดทำงานและขอพักดูแลตัวเอง หลังจากสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์”  รู้ตัวว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกแฝดอยู่ งานนี้เข้าไปปรึกษาคุณหมอกันทั้งสามีและภรรยา ดูแลกันอย่างใกล้ชิด แถมก่อนหน้านี้สามีอย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์”   แอบเผยชื่อลูกแฝดผ่านช่องยูทูปของตัวเอง ชื่อน้อง มีก้า กับ มีญ่า ชื่อลูกแฝดชายหญิงที่มีความหมายรวมกันว่า ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน งานนี้ อาภัสรา หงสกุล แม่ของหนุ่มป๊อกชอบความหมายและให้สามผ่านกับชื่อนี้ ล่าสุด หนุ่มป๊อก ยังปล่อยคลิปอัพเดทอาการของภรรยา ที่เกิดอาการขาบวมจนปวด ต้องพาไปส่งโรงพยาบาลก่อนจะตรวจปัสสาวะเจอโปรตีน ซึ่งสองอาการนี้เป็นสัญญาเตือนของอาการครรภ์เป็นพิษ ซึ่งงานนี้คุณหมอเลยขอให้สาวมาร์กี้ แอดมิทดูอาการทันที แถมยังเผยกำหนดคลอดว่าอาจจะเป็นวันนี้ (1 เมษายน) ซึ่งเร็วกว่ากำหนดเดิมอกีด้วย งานนี้หนุ่มป๊อกกี้ โพสต์รูปคู่ภรรยาพร้อมแคปชั่นว่า “ได้รับการตรวจสอบแล้ว ตื้นเต้นจังเลยอีกไม่กี่วัน 2 แสบจะออกมาเจอพวกเราแล้ววว จะ #ดีด แค่ไหนน๊าาาาขอบคุณสำหรับทุกสิ่งนะค่ะที่ร้ก ปล: รู้แต่ว่าพ่อดีดมาก ไปดู mv ใหม่แดดดี้กันด้วยน๊าาาาาา mv ตัวสุดท้ายก่อนลูกคลอด -> youtube: mindset mob”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก Mindset TV

ขอบคุณภาพจากไอจี margie_rasri, pokmindset

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID