รีเซต

ตื่นเต้นไปอีก! เจมส์ มาร์ ลุ้นเกณฑ์ทหารจับได้ใบดำ แฟนคลับกรี๊ดลั่นฮอลล์!

ตื่นเต้นไปอีก! เจมส์ มาร์ ลุ้นเกณฑ์ทหารจับได้ใบดำ แฟนคลับกรี๊ดลั่นฮอลล์!
Entertainment Report_1
1 เมษายน 2562 ( 17:03 )
2.7K

ข่าวบันเทิงวันนี้

ลุ้นกันทั้งวันหลังจาก  เจมส์ มาร์ หรือ เจมส์ อัสรัสกร พระเอกดาวรุ่งช่อง 3 ตัดสินใจเกณฑ์ทหารจับใบดำใบแดง ล่าสุดแฟนๆ กรี๊ดกันลั่น เมื่อหนุ่มเจมส์มาร์ จับได้ใบดำไม่ต้องเป็นทหาร งานนี้เจ้าตัวดีใจที่ได้มาทำหน้าที่ลูกผู้ชายไทยเข้ารับการตรวจเลือกเป็นทหารกองเกิน ถูกต้องตามกฎหมาย
>>สละสิทธิ์ผ่อนผัน!! เจมส์ มาร์ ลุ้นเกณฑ์ทหาร ขอจับใบดำใบแดง รู้ผลเย็นนี้ (มีคลิป)

 

 

ตัดสินสละสิทธิ์ผ่อนผัน ทั้งๆ ที่มีโอกาสเป็นปีสุดท้าย งานนี้  เจมส์ มาร์ หรือ เจมส์ อัสรัสกร เลยตัดสินใจ จับใบดำใบแดง เสี่ยงดวงลุ้นเกณฑ์ทหาร ที่โรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง แขวงพระโขนง เขตวัฒนา เพื่อเข้ารับการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการประจำปี 2562 ตามหมายเรียก ซึ่งหลังจากเข้าตรวจร่างกาย แล้วหนุ่มเจมส์ มาร์ ก็นั่งรอ ท่ามกลางแฟนๆ ที่มาร่วมเชียร์ โดยเจ้าตัวจับได้ใบดำ งานนี้แฟนๆ เลยกรี๊ดดีใจลั่นฮอล์ล ดีใจที่พระเอกของตัวเองไม่ต้องเป็นทหาร โดยหนุ่มเจมส์ ให้สัมภาษณ์ว่า ต่อจากนี้จะกลับไปทำหน้าที่ของตัวเอง และดีใจที่วันนี้มาทำหน้าที่ลูกผู้ชายไทยเข้ารับการตรวจเลือกเป็นทหารกองเกิน ถูกต้องตามกฎหมาย ถ้าจับได้ใบแดงก็จะทำหน้าที่ทหารกองเกินที่ได้รับให้ดีที่สุด แต่ผลออกมาคือใบดำ ก็จะกลับไปทำหน้าที่นักแสดงของตัวเองต่อไป

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID