รีเซต

จูบนี้เพื่อเธอ! ป๊อก ตื้นตันจนร้องไห้ ขอบคุณ มาร์กี้ หลังคลอดแฝดหมื่นล้าน!

จูบนี้เพื่อเธอ! ป๊อก ตื้นตันจนร้องไห้ ขอบคุณ มาร์กี้ หลังคลอดแฝดหมื่นล้าน!
Entertainment Report_2
5 เมษายน 2562 ( 07:25 )
3.2K

ข่าวบันเทิงวันนี้

ต้องบอกว่าเป็นแฝดที่หลายคนรอคอยและลุ้นส่งกำลังใจกันมาตลอด สำหรับนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” กับสามีทายาทเครือเซ็นทรัลอย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่คลอดลูกชายลูกสาวฝาแฝดไปแล้วเมื่อวันที่ 4 เมษายน เวลา 21.40 น. ที่รพ.บีเอ็นเอช ท่ามกลางกองเชียน้องมีก้าและน้องมีญ่า กดไลก์ในไอจีพ่อป๊อกหลายแสนเลยทีเดียว

 

 

สำหรับการคลอดครั้งนี้นั้น ลูกชาย Mika (มีก้า) มาจากมาร์กี้ มีก้า แปลว่าของขวัญจากพระเจ้า น้ำหนักตัวแรกคลอด 2354 ก.ก. และ ลูกสาว Mia (มีญ่า) แปลว่าของฉัน Mia เป็นชื่อมาจากภาษาลาติน น้ำหนักตัวแรกคลอด 2274 ก.ก.รวมกันเป็น “ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน” โดยแฝดพี่ ผู้ชายออกมาก่อน โดยทั้งคู่เตรียมแถลงข่าวการให้กำเนิดบุตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. เวลา 13.00 น.ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช (BNH) สาทร ซอย 4
เรียกว่าสมค่าการรอคอย คุณพ่ออย่างป๊อกยอมรับในไอจีแบบดื้อๆว่าเสียน้ำตาด้วยความตื้นตันในชีวิตคกับความลำบากในความเป็นแม่ของภรรยาและยอมรับว่าการเสียสละของมาร์กี้ ยิ่งทำให้รักคุณแม่มากขึ้นไปอีก คุณพ่อป้ายแดงโพสต์ภาพบรรจงจูบหน้าผากมาร์กี้ด้วยความรัก และยอมรับว่าเมื่อได้ยินเสียงร้องของลูกก็ถึงกับหลั่งน้ำตาเลยทีเดียว

เรียกว่าคุณพ่อคุณแม่เตรียมไอจีของท้องคู่ไว้ให้แฟนๆได้กดติดตามกันด้วยนะจ๊ะ ในชื่อ mikamiathetwins ติดตามส่องความน่าเอ็นดูกันได้จ้า

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา margie_rasri , pokmindset ,mikamiathetwins

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID