รีเซต

งอนรึเปล่า!? อั้ม ลบรูปหวานไฮโซพก ด้านฝ่ายชาย ภาพแฟนใหม่ แฟนเก่าในไอจียังมีครบ!

งอนรึเปล่า!? อั้ม ลบรูปหวานไฮโซพก ด้านฝ่ายชาย ภาพแฟนใหม่ แฟนเก่าในไอจียังมีครบ!
Entertainment Report_1
5 เมษายน 2562 ( 16:58 )
5.6K

ข่าวบันเทิงวันนี้

ความรักที่หวานแหวว ในวัย 40 ปี ของสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” มีแววว่าจะแย่ เพราะเธอดันลบรูปภาพคู่กับแฟนหนุ่ม “ไฮโซพก พรประภา” ออกจากไอจีทิ้งไปหมด แถมยังกดอันฟอลโล่เลิกติดตามฝ่ายชายอีกด้วย

 

 

โดนแฟนๆ ตั้งข้อสงสัยว่าความรักของซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ส่อแววมีปัญหา ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ สาวอั้มจะโพสต์รูปหวานกับแฟนหนุ่มไฮโซพก กับโมเมนต์ต่างๆทั้งเที่ยวต่างประเทศ หรือฉลองวันเกิด เราก็จะเห็นความเคลื่อนไหวของทั้งคู่ ผ่านไอจีของสาวอั้มเสมอ ล่าสุดเธอได้ลบรูปที่เคยโพสต์เกี่ยวกับไฮโซพกออกหมดไอจี แถมยังอันฟอลโล่ เลิกติดตามไอจีของไฮโซพกอีกด้วยซึ่งรูปล่าสุดคือลงรูปเดียวของตัวเองนั่งเฉิดฉายความสวยให้หนุ่มๆ เสียดายเล่น งานนี้แฟนๆ ตามไปคอมเมนต์สาวอั้มถามหาไฮโซพกกันยกใหญ่ ไม่รู้ว่าที่สาวอั้มทำลงไปแค่งอนหรือว่าเลิกติดตามกันจริงๆ  ส่วนทางด้านไฮโวพกยังไร้ความเคลื่อนไหว ยังคงมีรูปสาวอั้มอยู่ในไอจีปกติไม่มีไรเปลี่ยนแปลง งานนี้คงต้องรอสาวอั้มออกมาเฉลยกับเรื่องนี้

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา aum_patchrapa, pokphornprapha, pop_khamgasem

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID