รีเซต

23 แล้วนะ! แอน สิเรียม อวยพรวันเกิด น้องนนนี่ สุดซึ้ง ภูมิใจลูกเป็นเด็กดีเลี้ยงตัวเองได้แล้ว!

23 แล้วนะ! แอน สิเรียม อวยพรวันเกิด น้องนนนี่ สุดซึ้ง ภูมิใจลูกเป็นเด็กดีเลี้ยงตัวเองได้แล้ว!
Entertainment Report_2
6 เมษายน 2562 ( 13:20 )
5.9K

ข่าวบันเทิงวันนี้

เป็นนางเอกคุณแม่ ที่กลับมาฮอตเล่นละครอีกครั้ง สำหรับ “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” ซึ่งวันนี้ เจ้าตัวโพสต์ไอจีอวยพรวันเกิดลูกสาว “น้องนนนี่ นลนีย์ โอแกน” ซึ่งปีนี้อายุ 23 แล้ว เรียนจบและทำงานอยู่ที่ประเทศอังกฤษ คุณแม่จะแวะเวียนไปเยี่ยมบ่อยๆ ซึ่งพอถึงวันคล้ายวันเกิดแม่แอนอวยพรลูกสาวอย่างซึ้งเลยทีเดียว สุดภูมิใจที่ตอนนี้ลูกเป็นเด็กดีและสามารถทำงานเลี้ยงตัวเองได้แล้ว

 

 

ห่างแต่ห่วง! แอน สิเรียม โพสต์ภาพคู่ลูกสาว ลั่น น้องนนนี่ โตแล้วให้เลือกใช้ชีวิตเอง!

ต้องบอกว่าความสวยได้แม่มาเต็มๆ ส่วนความแกร่งและอดทน และสามารถเลี้ยงตัวเองได้แล้วนี่แม่แอนภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้มากเช่นกัน ไปมาหาสู่กันกรุงเทพ ลอนดอน ประเทศอังกฤษบ่อยๆ ให้อิสระในการเลือกดำเนินชีวิตเองได้ ส่วนคุณแม่ที่ใช้ชีวิตคู่กับสามีฝรั่งก็เข้ากันได้ดีกับน้องนนนี่ แม้ว่าลูกจะโตขึ้นทุกปีแต่แม่คนนี้ก็มองลูกเป็นเด็กเสมอ เรียกว่าอวยพรลูกสาวซึ้งทุกปีเลยทีเดียว … สุขสันต์วันเกิดนนนี่ลูกสาวของเเม่ เป็นอีก1วันที่หนูโตขึ้นไปอีก1ปี เเต่แม่ก็ยังมองว่าหนูยังเป็นเด็กสำหรับเเม่เสมอ ตั้งเเต่เล็กจนเวลาผ่านไปหนูก็โตขึ้นมาก แม่ภูมิใจในตัวลูกคนนี้มากๆนะที่หนูโตขึ้นมาแล้วเป็นคนดีรับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเองสามารถดูเเลตัวเองได้ ถึงเราอาจจะไม่ค่อยได้เจอกันเหมือนเเต่ก่อนเเต่แม่ก็ยังคอยมองคอยสนับสนุนในสิ่งที่หนูอยากทำอยากเป็นความรักที่แม่คนนี้มีให้หนูทุกๆวัน ขอให้ลูกของเเม่มีเเต่เจริญก้าวหน้าขอให้มีความสุขกับทุกๆสิ่งที่ลูกอยากทำรักลูกเสมอ ดวงใจของเเม่#annsirium #แอนสิเรียม #annnonie… แหม! ถ้ากลับมารับละครคู่แม่ คงจะน่าดูไม่น้อย

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา annsirium

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID