รีเซต

ยื่นใบสมัคร!! ส่อง 7 ครอบครัวคนบันเทิงสุดฮอต ปลื้มพ่อแม่แต่รักลูกชาย

ยื่นใบสมัคร!! ส่อง 7 ครอบครัวคนบันเทิงสุดฮอต ปลื้มพ่อแม่แต่รักลูกชาย
Entertainment Report_1
7 เมษายน 2562 ( 11:00 )
118.7K

ข่าวบันเทิงวันนี้

เผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่เดือนเมษายนแล้ว ซึ่งเป็นเดือนที่มีวันสำคัญหลายวัน และหนึ่งในนั้นคือวันที่ 14 เมษายน หรือวันครอบครัว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่ได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาตามประสาครอบครัว พาลให้นึกถึงครอบครัวคนบันเทิงที่มีลูกชายหล่อ เก่ง กตัญญู และที่สำคัญสาวๆ ค่อนประเทศอยากกรอกใบสมัครขอเป็นสะใภ้(มโน) กันถ้วนหน้าจ้า

 

 

1. ปุณณ์ ลูกแม่ นุสบา ปุณณกันต์
นอกจาก “ปุณณ์” จะมีหน้าตาหล่อเหลาเย้ายวนใจสาวๆ ค่อนประเทศแล้ว ด้านความสามารถก็เป็นหน้าเป็นตาให้กับแม่นุสและครอบครัวไม่น้อย เพราะสอบติดแพทย์ทั้งมหาวิทยาลัยในประเทศและต่างประเทศ หล่อและเก่งแบบนี้อนาคตไกลแน่นอน

 

 

 

 

2. กองทัพ พีค ลูกชาย ปราบ ยุทธพิชัย
เป็นลูกไม้ตกใต้ต้นจริงๆ สำหรับ “กองทัพ พีค” ลูกชายสุดหล่อของพ่อปราบ ที่ตอนนี้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 3 เรียบร้อยแล้ว ไหนจะออกเพลงกับค่าย Chanderlier music และยังเป็นเด็กฝึกหัดตัวแทนจากประเทศไทยไปออกรายการเฟ้นหาไอดอลชื่อดังของเกาหลี PRODUCE X 101 ปี 2019 อีกด้วย งานนี้ครอบครัวพร้อมสนับสนุนลูกชายคนนี้เต็มที่

 

 

 

 

 

3. เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร ลูกชาย เจ-เจตริน และ ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน
ขึ้นแท่นเป็นครอบครัวสุดฮอตและตัวอย่างครอบครัวคนบันเทิงเรียบร้อย โดยพ่อเจแม่ปิ่นให้อิสระสามเจ้าเต็มที่ในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะชอบทำอะไร พร้อมซัพพอร์ท จึงไม่แปลกใจว่าทำไม “เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร” ถึงครองใจพี่ป้าน้าอาทั้งประเทศ แถมยังเป็นต้นกำเนิดของคำว่าสะใภ้มโนอีกด้วย

 

 

 

 

 

4. เอม สรรเพชรญ์ ลูกชาย ดู๋-สัญญา คุณากร
ถึงแม้ไม่ค่อยออกสื่อมากนัก แต่ก็มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาว่า “เอม” ลูกชายสุดที่รักของพ่อดู๋ หล่อเหลาเอาการ ตอนนี้บินไปเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกาแล้ว โดยวิธีการดูแลลูกของบ้านนี้คือให้ลูกได้ลองใช้ชีวิตเหมือนเด็กทั่วไป เรียนรด. ขึ้นรถเมล์ ทำงานด้านบริการ มิน่า หนุ่มเอมถึงดูเป็นผู้ใหญ่สูงมาก

 

 

 

 

 

5. นาย ณภัทร ลูกชาย หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ
กำลังฮอตฮิตติดลมบนสุดๆ “นาย” หนุ่มหล่อเจ้าของฉายาพระเอกร้อยล้าน งานนี้ต้องขอบคุณแม่หมูที่บ่มเพาะเลี้ยงดูลูกชายคนนี้ให้เป็นคนดีมีความสามารถ นอกจากน้องนายจะเป็นที่รักของคนที่พบเห็นแล้ว เรื่องของการรู้จักแบ่งปันเป็นสิ่งที่เค้าไม่เคยลืม

 

 

 

 

 

6. อชิ อชิรวัตติ์ ลูกชาย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช และ โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์
ต่อกันที่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของพ่อฟลุคแม่โบ “อชิ” ถึงแม้ไม่สนใจงานในวงการบันเทิง แต่ยอดติดตามและยอดกดไลค์ในโซเชียลจัดว่าเยอะมาก ด้วยความหล่อประกอบกับเสน่ห์อันเหลือล้นทะลุจอมือถือนั่นเอง อย่างที่เห็นกันอชิเป็นศูนย์รวมดวงใจของคนทั้งครอบครัว บ้านนี้จึงเป็นต้นแบบของคำว่าลูกคือทุกอย่างของชีวิต

 

 

 

 

 

7. กาย นวพล ลูกชาย มาช่า วัฒนพานิช และ หนุ่ย-อำพล ลำพูน
ส่งท้ายกันที่ครอบครัวซุป’ตาร์ พ่อหนุ่มแม่ช่า ที่กาลเวลาทำอะไรพวกเค้าไม่ได้ ส่วนลูกชาย “กาย” ได้สปีชีส์ความหล่อาเต็มๆ แถมยังเคยผ่านผลงานในวงการฯ มาพอสมควร ล่าสุดกายควงคุณแม่ยังสาวถ่ายแฟชั่นรับลมร้อน สาวๆ เห็นแล้วลงความเห็นตรงกันว่าใจคอบ่ดีเลยจ้า

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม nusbapunnakanta, punnpunnakanta, prab_yut, kongthappeak, kejmanee, jjetrin, jaonaay, jjaokhun, sanyakunakorn, naphat_nine, pimpaka, fluke777, bo_achi, achirawat, marshairis

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID