รีเซต

สำลักความแซ่บ!! ซูมให้ชัด 7 นางร้ายสายน่าตบ กับความเซ็กซี่ดีต่อใจ

สำลักความแซ่บ!! ซูมให้ชัด 7 นางร้ายสายน่าตบ กับความเซ็กซี่ดีต่อใจ
Entertainment Report_1
7 เมษายน 2562 ( 15:00 )
17.5K
2

ข่าวบันเทิงวันนี้

เข้าช่วงซัมเมอร์อย่างเต็มตัว เพราะภูมิอากาศมาครบทั้งไอร้อน แดดเปรี้ยง สลับพายุฤดูร้อนบ้างประปราย แต่ไม่ว่าอากาศจะเป็นยังไงก็ตาม วันนี้ TrueID จะพาแฟนๆ ไปซูมดูให้ชัดๆ กับความสวย เปรี้ยว เซ็กซี่ ที่อาจทำให้คุณสำลักความแซ่บได้ และนอกจากความแซ่บของแต่ละคนแล้ว เรื่องฝีมือการแสดงเรียกว่าคุณภาพคับจอ เล่นจริง เกลียดจริง เซ็กซี่จริง ไม่ใช้แสตนด์อินจ้า

1. แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา
เริ่มต้นที่พิไล หรือ “แพร” ที่กำลังโดนคนทั้งชุมแสงดักตบ เพราะเธอเล่นได้น่าตบจริงๆ แต่ขอบอกว่าตัวจรองของแพรแสนจะน่ารัก เปรี้ยวอมหวาน ส่วนเรื่องฝีมือการแสดงไม่ต้องห่วง เห็นกันอยู่แล้วว่านับวันยิ่งพัฒนามากขึ้น ปรบมือให้รัวๆ เลยจ้า

 

 

 

 

 

2. ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา
เป็นสาวที่แซ่บทั้งในจอและนอกจอจริงๆ สำหรับ “ไอซ์” ที่ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง ประกอบกับตอนนี้โสด ไร้หนุ่มคู่ใจ เพราะฉะนั้นจะเปรี้ยวคูณสิบก็ยังได้ เรียกว่าเป็นนางร้ายอันดับต้นๆ ของวงการฯ ไปแล้ว

 

 

 

 

 

3. ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์
ต่อกันที่สาว “ดิว” ผิวโอโม่ ถึงแม้หัวใจจะว่าง แต่สาวดิวไม่เคยว่าง คิวฮอตสุดๆ ทั้งละคร ซีรีส์ และอื่นๆ เพราะคุณภาพของงานแสดง ทำให้เธอมีผลงานอย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องความเซ็กซี่นั้น เป็นธรรมดาของคนหุ่นเซี๊ยะมันก็ต้องฟิตเปรี๊ยะเป็นของคู่กัน

 

 

 

 

 

4. ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม
เพิ่งเปิดตัวหวานใจพระเอกวิกหมอชิตอย่างหนุ่ม “พอร์ช” ไปไม่นาน แต่ดีกรีความหวานยิ่งกว่าน้ำตาลมะพร้าวอีกจ้า ขยันหากิจกรรมทำร่วมกันตลอด แต่ถึงจะมีแฟนแล้ว เรื่องความเซ็กซี่ก็ยังคงมีเหมือนเดิม แถมหนุ่มพอร์ชกดไฟเขียวเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

5. มารี เบิร์นเนอร์
ส่วนนางร้ายป้ายแดง “มารี” เพิ่งโสดมาหมาดๆ แต่ดูสวยขึ้นเป็นกอง ด้านความเซ็กซี่ก็คูณสองเช่นกันจ้า งานนี้หนุ่มที่ไหนไม่มองคงต้องเช็คสายตาหน่อยแล้ว และดูเหมือนว่าเธอน่าจะไปได้ดีกับบทบาทนางร้าย ด้วยอินเนอร์ การแสดงออกสีหน้า แวว ทำให้คนดูเชื่อสนิทใจ

 

 

 

 

 

 

6. โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม
เห็นในจอร้ายสุดขั้ว แต่ตัวจริงนั้นน่ารักและใจดีสุดขั้วเช่นกัน สำหรับนักแสดงสาวก้านยาวว่าที่เจ้าสาว “โยเกิร์ต” เธอพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นถึงความสามารถแล้วว่านางแบบก็มีดีเหมือนกัน และยิ่งไปกว่านั้นต่อให้เธอมีแฟนแล้ว แต่เสน่ห์ของสาวโยเกิร์ตเย้ายวนเกินห้ามใจจริงๆ

 

 

 

 

 

 

7. โม-อมีนา พินิจ
ปิดท้ายกับนางร้ายวิก 7 สี “โม” ที่จองตำแหน่งนางร้ายสายแซ่บมาตลอด ถึงแม้เธอจะมีธุรกิจส่วนตัว ทำรายการออนไลน์ แต่ก็ไม่ลืมแบ่งเวลาให้กับงานแสดงที่รัก แต่งานนี้หนุ่มๆ คงหมดสิทธิ์ยื่นใบสมัครดูแลหัวใจ เพราะเธอมีสาวหล่อข้างกายและที่สำคัญโมประกาศชัดว่าไม่ชอบผู้ชายจ้า

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม pearpitchapa, apitsada, duearisara, pimtdao, marie_broenner, yoghurt_nattasha, mo_amena

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID