รีเซต

พร้อมโกอินเตอร์!! อนันดา หอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ออกบูทเปิดตลาดขายที่ฮ่องกง

พร้อมโกอินเตอร์!! อนันดา หอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ออกบูทเปิดตลาดขายที่ฮ่องกง
Entertainment Report_1
8 เมษายน 2562 ( 15:30 )
1.6K

ข่าวบันเทิงวันนี้

บอสใหญ่ แห่ง เฮโล โปรดักส์ชั่น อนันดา เอเวอริงแฮม บินร่วมงาน Hong Kong International Film & TV Market หรือ งาน Hong Kong FILMART 2019
เพื่อลงนามความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์จีน รวมถึงการออกบูทเพื่อเปิดตลาดขายซีรี่ส์เรื่องใหม่ “My dear warrior มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ” นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และโอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ สองพระนางคู่ใหม่ที่เพิ่งโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดี และจะได้ชมทางช่อง ทรูวิชชั่นและทรูโฟร์ยูปีนี้

 

 

อนันดา เผยถึงการลงนามเซ็นต์สัญญาครั้งนี้ว่า “ผมดีใจมากรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาส ร่วมงานกับต่างชาติถือเป็นอีกก้าวของบริษัทที่ได้ทำให้ต่างชาติเห็นถึงความพร้อมและศักยภาพของบริษัทโปรดักส์ชั่นในไทย และเรายังมีอีกหลายโปรเจคที่กำลังทำกันอยู่ตอนนี้ ซึ่งเร็วๆนี้ ออม สุชาร์ ก็จะกลับมารับเล่นด้วยกันกับทางเฮโล อีกครั้ง หลังจากที่แฟนๆเรียกร้องให้กลับมาเล่นอีก ก็หวังว่า ทุกโปรเจคของเราจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับหลายๆประเทศ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานจากทางบริษัทเราด้วยนะครับ”

 

 

นอกจากนั้น อนันดา และ ใบเฟิร์น ยังมี ซีรีส์ Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง เตรียมออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Asian Series HD (ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 21.15 น. และแอป TrueID เริ่มวันจันทร์ที่ 22 เมษายนนี้  (อ่านเรื่องย่อ >>  Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง ก่อนใคร ได้ที่นี่)

 

 

 

(อ่านเรื่องย่อ >>  Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง ก่อนใคร ได้ที่นี่)

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID