รีเซต

พี่คือรอยยิ้มของหนู!! ก้อย-ตูน แต่งสวยหล่อออกงานคู่ หลังก้อยโพสต์คิดถึงพี่เหลือเกิน

พี่คือรอยยิ้มของหนู!! ก้อย-ตูน แต่งสวยหล่อออกงานคู่ หลังก้อยโพสต์คิดถึงพี่เหลือเกิน
Entertainment Report_1
8 เมษายน 2562 ( 17:00 )
1.7K

ข่าวบันเทิงวันนี้

กลับมาออกงานคู่กันอีกแล้วสำหรับคู่รักนักวิ่งอย่าง  “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ”  และ “ตูน บอดี้สแลม” หลังจากที่ฝ่ายชายบินไปดูบอลที่ต่างประเทศกับเพื่อนๆ ในวง ก่อนจะบินกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัด จนต้องห่างจากสาวก้อย ทำเอาเธอโพสต์คิดถึงผ่านไอจี บอกเรื่องราวตลอดสัปดาห์ที่ไม่เจอกัน แต่พอตูนกลับมา ก็ควงแขนกันแต่งสวยแต่งหล่อออกงานทันที
>>8 ปียังเหมือนเดิม! ก้อย อุ้มช่อดอกไม้เซอร์ไพรส์ ตูน อยากให้พี่สดใสเหมือนทานตะวัน (มีคลิป)

 

 

ตารางงานของสาว  “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ”  และ   “ตูน บอดี้สแลม”  แฟนหนุ่มขาร็อค แน่นจนไม่มีเวลามาเจอกัน งานนี้สาวก้อยเลยขอโพสต์คิดถึงร่ายยาวลงไอจี ก่อนจะโพสต์รูปคู่ที่แต่งสวยแต่งหล่อออกงานกัน งานนี้สาวก้อยยิ้มแป้นได้ทำงานกับหวานใจ หลังจากห่างหันมาร่วมสัปดาห์ “อาทิตย์ที่ผ่านมาที่คนข้างๆ ไม่อยู่ เป็นอาทิตย์ที่ยุ่งมาก และมีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมายมีคืนนึงที่เราคุยกันผ่าน Video Call เกือบสองชม. พี่นั่งฟังก้อยพูดไปเรื่อยๆ หัวเราะบ้าง ร้องไห้บ้าง สลับกันไป ถึงแม้ตัวจะอยู่ไกล ก็ยังมาช่วยเป็นที่ระบาย และเป็นผู้รับฟังที่ดีที่สุด รอยยิ้มของก้อยที่หายไปในช่วงที่พี่ไม่อยู่ มันกลับมาแล้วนะ หนูจะยิ้มด้วยแววตาที่เป็นประกาย และทำทุกอย่างด้วยความสุข และสนุกเหมือนอย่างที่เคย ขอบคุณที่ช่วงดึงก้อยคนเดิมให้กลับมาอีกครั้งนะคะ ขอบคุณจริงๆ”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจี rachwinwong

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID