รีเซต

ย่าดีใจจนร้องไห้! หนุ่ม-ติ๊ก แถลงชื่นมื่น เผยของรับขวัญ น้องวีจิ คือพร้อมให้ลูกทั้งชีวิต!

ย่าดีใจจนร้องไห้! หนุ่ม-ติ๊ก แถลงชื่นมื่น เผยของรับขวัญ น้องวีจิ คือพร้อมให้ลูกทั้งชีวิต!
Entertainment Report_2
11 เมษายน 2562 ( 11:40 )
4.4K

ข่าวบันเทิงวันนี้

ต้องบอกว่าเป็นคุณพ่อพระเอกที่สมใจแล้วกับการรอคอย สำหรับ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ซึ่งภรรยาอย่าง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” คลอด “น้องวีจิ” ออกมาให้พระเอกหนุ่มซึ่งอยู่ที่ประเทศเยอรมนี รีบบินกลับมาทันที พร้อมหน้าพร้อมตา และพร้อมแถลงข่าวเปิดใจถึงความรู้สึกต่อลูกสาวคนแรกของชีวิต พร้อมภรรยา ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ในวันนี้ (11 เม.ย.)

ซึ่งหนุ่มเผยด้วยรอยยิ้มว่า … “ชีวิตสมบูรณ์ มีภรรยา มีลูก มีครอบครัว เป็นคุณพ่อเต็มตัว ไม่ได้อยู่ตอนคลอดแต่คิดไว้บ้างว่าอาจจะคลอดตอนรับงานไว้ที่ต่างประเทศ วินาทีที่เห็นลูกดีใจคิดว่าตัวเองทำหน้าที่ได้ดีที่สุดแล้ว ไม่อยู่แต่เตรียมทุกอย่างไว้ในขณะที่ไปทำงาน”

ส่วนติ๊ก เผยว่า “แม้ว่าคลอดอยู่คนเดียว ยอมรับอยากให้พี่หนุ่มอยู่ข้างๆ พอคลอดคนเดียวรู้สึกหวิวๆ แต่พอได้ยินเสียงวีจิก็ยังมีลูกอยู่กับเรานะ”

 

 

สำหรับ น้องวีจิ น้ำหนัก 2.658 ก.ก. สูง 49 เซนติเมตร ลูกสาวแข็งแรงสมบูรณ์ดี ซึ่งเป็นการผ่าคลอด ตั้งชื่อให้ว่า “วีจิ” แปลว่า วีรสตรีผู้กล้าหาญ ให้เป็นทั้งชื่อจริงและชื่อเล่น เคยตั้งใจว่าถ้าเป็นผู้ชายจะให้ชื่อแทนคุณ หรือ แผ่นดิน เทพพิทักษ์ แต่พอรู้เพศออกมาเป็นผู้หญิง เขามาเข้าฝันแม่ โผล่มาจากใต้น้ำ มีภาพมาให้ให้ไปบอกพ่อว่าเป็นผู้หญิงนะ ติ๊กมาปลุกให้บอกพ่อว่าหนูเป็นเด็กผู้หญิงไม่ใช่เด็กผู้ชาย ปลุกบอกหนุ่ม พอซาวด์แล้วก็เป็นผู้หญิงจริงๆ คราวนี้ก็เลยหาชื่อให้เขา แค่อยากให้เขากตัญญู รู้คุณแผ่นดินได้ตอบแทนคนที่มีผู้พระคุณ

ในส่วนของการเลี้ยงดูนั้น ฝ่ายแม่ตั้งใจจะเลี้ยงเอง แม้ว่าจะมีพี่เลี้ยงที่บ้านมีอยู่แล้ว ฝ่ายแม่อยากจะเลี้ยงลูกเองก่อนในตอนแรก และยอมรับว่าเห่อลูกด้วยกันทั้งคู่

ส่วนคุณย่าหนุ่มเล่าว่า ถึงกับร้องไห้เลยทีเดียวเมื่อได้เจอหลาน ส่วนทายาทนั้นตั้งใจอยากจะมี 2 คนหนุ่มอยากมีลูกผู้ชายอีกคนหนึ่งแต่ขอเลี้ยงคนแรกให้ดีที่สุดก่อน ส่วนของขวัญที่รับขวัญลูกสาวหนุ่มเผยว่าเตรียมชีวิตทั้งชีวิตนี้ไว้ให้ลูกแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8 ลูกซุปตาร์ ลืมตาดูโลก 2562 เด็กจิ๋วสุดผ่อง จิ้มลิ้ม น่ากอด ออร่าจับ!

เปิดนาทีเหินฟ้าเจอหน้าลูก! หนุ่ม ศรราม พบน้องวีจิครั้งแรก แววตาพ่อ สุขสุดหัวใจ (มีคลิป)

หนุ่ม ศรราม แจ้งข่าวดี ติ๊ก ภรรยาคลอดลูกสาว น้องวีจิ แล้ว!!

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา sornram_theappitak , mama_veeji

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID