รีเซต

ต่างคนต่างเที่ยว!! อั้ม ปาร์ตี้เพื่อน ด้านไฮโซพก ยกครอบครัวออกทริป ไร้วี่แววโคจรเจอกัน

ต่างคนต่างเที่ยว!! อั้ม ปาร์ตี้เพื่อน ด้านไฮโซพก ยกครอบครัวออกทริป ไร้วี่แววโคจรเจอกัน
Entertainment Report_1
11 เมษายน 2562 ( 12:00 )
5K

ข่าวบันเทิงวันนี้

หลังจากลบรูปแฟนหนุ่มไฮโซออกหมดจากไอจี สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ”เลยขอรวมแก๊งเพื่อนสาวปาร์ตี้กันเบาๆ กันเฉพาะเพื่อนสนิท  ส่วนทางด้าน “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” ก็ออกทริปเที่ยวกับครอบครัวไร้วี่แววตามง้อสาวอั้ม

งอนรึเปล่า!? อั้ม ลบรูปหวานไฮโซพก ด้านฝ่ายชาย ภาพแฟนใหม่ แฟนเก่าในไอจียังมีครบ!

สายแทบไหม้! เอ ศุภชัย ยืนยัน อั้ม สบายดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลังมีข่าวงอน ไฮโซพก 

 

 

สาว  “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” รวมตัวก๊วนเพื่อนสาวปาร์ตี้กันอีกครั้งหลังเจ้าตัวอันฟอลโล่พร้อมลบรูปแฟนหนุ่ม“ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา”  งานนี้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าชนวนการลบรูปครั้งนี้อาจจะมาจากการมีภาพหลุดว่าฝ่ายชายไปปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อน แล้วสาวพิต้าถ่ายรูปลงไปจี งานนี้นักข่าวตามไปถามสาวพิต้า คิดว่าอาจจะไม่ใช้ชนวนของเรื่องนี้แต่ยอมรับว่าทั้งคู่มีปัญหากัน ไม่ขอออกความเห็นเพราะเป็นเรื่องของคนสองคน ล่าสุดสาวอั้มรวมก๊วนเพื่อนสาว นำทีมโดย หนิง ปณิตา,ตอง ภัครมัย,ป๊อบ คำเกษม, ชาย อนันทวีป และ แนน น้องสาวของหนิงปณิตา ที่ลงรูปกลุ่ม พร้อมแคปชั่นว่า “#ไสยไสย2019 #ไสยให้สุดแล้วหยุดที่คาน #เสี่ยวให้สุดแล้วหยุดที่เธอ ขอโทษนะ @pop_khamgasem ป๊อปง่วงนอน” ทางด้านไฮโซพกก็ลงรูปถ่ายกับครอบครัวออกทริปเที่ยวต่างประเทศ งานนี้เรียกว่าต่างคนต่างเที่ยว ไร้วี่แววที่ทั้งคู่จะเจอกัน จะเลิกจริงหรือไม่จริงงานนี้คงต้องรอสาวอั้มออกมาตอบคำถามเอง

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา nan_pattanahirun , aum_patchrapa , pokphornprapha

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID